Dòng sự kiện:

Cách làm kem cherry chanh mát lịm cực nhanh và đơn giản

20:21 28/06/2016
Kem cherry chanh có màu đỏ đặc trưng của cherry, khi ăn vừa ngọt ngọt, chua chua sẽ mang đến hương vị mà không loại kem nào có được. Cách làm kem chery chanh cực đơn giản, chỉ trong vòng 2 bước, bạn hãy cùng làm thử nhé.

Nguyên liệu làm kem cherry chanh:

Hướng dẫn cách làm kem cherry chanh đơn giản

- 4 chiếc cốc

- 200gr Cherry

- 1/2 bát nước

- 1/4 bát đường

- 3 thìa nước cốt chanh

- 4 que kem

2 bước làm kem cherry chanh

Cách làm kem cherry chanh

Bước 1: Cherry các bạn hãy rửa sạch, sau đó bỏ hột và thái nhỏ. Tiếp đến, các bạn cho nước lên bếp đun sôi rồi cho tiếp cherry, đường và nước cốt chanh rồi đun lửa nhỏ. Để bếp khoảng 10 phút, khi bạn thấy cherry đã mềm thì tắt bếp để nguội.

Bước 2: Các bạn sử dụng lưới lọc để lọc lấy nước từ hỗn hợp trên. Sau đó, các bạn đổ vào 4 cái ly nhựa đã chuẩn bị trước. Tiếp đến, bạn hãy cắm mỗi một que kem vào mỗi cái ly. Cuối cùng, bạn để ly vào ngăn đá và chờ đợi những chiếc kem mát lịm hoàn thành.

Kem cherry chanh có màu đỏ đặc trưng của cherry, khi ăn vừa ngọt ngọt, chua chua sẽ mang đến hương vị mà không loại kem nào có được.

Nói nhỏ với bạn: Bạn thấy không trên thực tế các món ăn, các thứ quà vặt tưởng chừng rất cầu kỳ nhưng hóa ra lại rất dễ làm. Bạn hãy tự tay làm một que kem để biết giá trị lao động tự hưởng thụ thành quả của mình mà lại có dịp vừa khoe sự khéo tay, tiết kiệm ngân lượng lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Để học cách làm các món khác, hãy tham khảo cách làm tại đây http://www.yeutretho.vn/lan-vao-bep/.