Dòng sự kiện:

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong trắng da, trị mụn hiệu quả

03:11 21/07/2016
Chỉ cần 1 quả trứng và một chút mật ong, bạn đã có một loại mặt nạ loại bỏ sạch lớp tế bào chết trên da mặt và còn giúp se khít lỗ chân lông.

Làm mặt nạ chăm sóc da là thói quen của rất nhiều chị em để có làn da mịn màng. Và chỉ cần 1 quả trứng và một chút mật ong, bạn đã có một loại mặt nạ loại bỏ sạch lớp tế bào chết trên da mặt và còn giúp se khít lỗ chân lông.

Trứng gà giàu protein và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da

Trứng gà giàu protein và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Bên cạnh đó, lòng trắng trứng giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông rất hiệu quả.


Lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất protein.

Vitamin B2 có trong trứng gà giúp hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da, đây là cơ chế giúp da trở nên trắng hồng và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Đặc biệt hơn, lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều dưỡng chất protein như axit amin, albumin, ovomucoit, globulin, avidin… Tất cả đểu có tác dụng dưỡng da rất tốt. 

Mật ong là một "thần dược" trong việc chăm sóc da

Mật ong làm dịu và mang tới cho bạn làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Mật ong có chứa chất chống oxy hóa cùng lượng vitamin C dồi dào, sự kết hợp của hai thành phần này giúp da sáng hơn, trắng hồng rạng rỡ ngay từ lần đầu massage.


Khi sử dụng mật ong và lòng trắng trứng gà, mụn sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi.

Ngoài ra, khi sử dụng mật ong và lòng trắng trứng gà, bạn sẽ nhanh chóng đẩy lùi được lũ mụn đáng ghét bởi tính chất làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm viêm và cân bằng độ PH trên da.

Cách làm mặt nạ trứng gà mật ong đơn giản nhất:

Chuẩn bị: 1 quả trứng gà, 2 thìa mật ong nguyên chất


Cách làm mặt nạ lòng trắng trứng gà mật ong đơn giản nhất.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng gà (lưu ý là không nên sử dụng lòng đỏ sẽ rất tanh), trộn với hai thìa mật ong nguyên chất, bạn có thể để hỗn hợp vào ngăn mát tủ lạnh 10 phút rồi massage da mặt trong khoảng 15 phút, để mặt nạ tự khô thêm 5 phút nữa rồi nhẹ nhàng bóc ra, cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Dùng khăn bông thấm khô, và bạn hãy chạm tay lên da mặt để cảm nhận độ mịn màng của làn da nhé. Thực hiện mỗi tuần một lần để có được làn da trắng hồng rạng rỡ.

Theo Gia đình Việt Nam