Dòng sự kiện:

“Cách mạng mua sắm” của Lazada chuẩn bị bước vào những ngày cao điểm cuối cùng

P.V
19:14 08/12/2017
Sau thành công của ngày cao điểm 9-11.11 với 16 triệu lượt truy cập và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày, Lazada đang chuẩn bị bước vào bốn ngày cao điểm cuối cùng- từ 11 đến 14 tháng 12- của mùa Sales khủng hàng năm mang tên Cách mạng mua sắm.

Cụ thể, Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, nổi bật là các thương hiệu danh tiếng như Samsung, Abbott, Huggies, Philips, Comet, Rohto, Unilever, Bosch, Magic Korea… hay Hàng Việt chất lượng cao như Biti's, Kangaroo,… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50%. Đặc biệt, Lazada hợp tác với 18 đối tác ngân hàng lớn mang đến nhiều mức giảm thêm lên tới 2 triệu đồng cho các đơn hàng thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ của các ngân hàng như Citibank, BIDV, TP Bank,…

 Đại diện Lazada và Vietcombank thỏa thuận hợp tác

Đây là cơ hội lớn nhất trong năm để người tiêu dùng, dù ở thành thị hay ở nông thôn, rinh về nhà những món hàng yêu thích như điện thoại Samsung, điện thoại Phone 8, nồi cơm điện Kangaroo, sữa Ensure, tã Huggies,… với mức giá không thể chối từ. Người tiêu dùng có thể theo dõi các thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục từ 0g ngày 11.12 đến 24g ngày 14.12 tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online

 Ông Alexandre Dardy, CEO Lazada Việt Nam

Bên cạnh đó, trước mỗi mùa cao điểm mua sắm, Lazada đều tổ chức những chương trình livestream sản phẩm từ hàng loạt nghệ sĩ, người nổi tiếng được yêu thích hiện nay để cập nhật những ưu đãi tốt nhất trong tháng 12 mà người tiêu dùng không thể bỏ qua. Tháng cao điểm mua sắm cuối năm đang đến gần, từ ngày 1.12 Lazada còn mang đến hai chuỗi livestream “cực khủng”.

Livestream “không giới hạn” trên trang Facebook Lazada với trị giá giải thưởng lên đến 120 triệu đồng cho người thắng cuộc là người dùng có chuỗi bình luận dài nhất dưới video. Đồng thời là hành trình xuyên 12 tỉnh thành từ Nam ra Bắc của Lazada với chuỗi livestream của người tiêu dùng ở địa phương “Cùng đón chờ Mưa Sale Băng quay trở lại’. Người tham gia may mắn tại mỗi tình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà giá trị cao bất ngờ từ Lazada như Iphone X, Samsung smart TV. Món quà như một lời tri ân của Lazada dành cho người tiêu dùng trên khắp các tỉnh thành.

Ông Phạm Thông, Giám đốc Marketing của Lazada phát biểu tại chương trình

Thanh toán xuyên biên giới dễ dàng trong Cách Mạng Mua Sắm 2017

Từ ngày 6.12, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Vietcombank đã kí thoả thuận hợp tác chiến lược với Lazada với vai trò là Ngân hàng thanh toán và chuyển tiền đi nước ngoài thanh toán cho nhà bán hàng xuyên biên giới của Lazada.

Theo đó, người tiêu dùng ở Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn thanh toán cho giao dịch mua hàng xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng và thanh toán khi nhận hàng (COD), ngay trong dịp Cách Mạng Mua Sắm 11 -14.12 này. Chỉ bẳng một cú click chuột, khách hàng dễ dàng sở hữu những món hàng ngoại yêu thích với hình thức thanh toán đa dạng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam