Dòng sự kiện:

Cách nắm tay tiết lộ bí mật tình yêu của bạn

17:17 28/05/2017
Nếu đã từng yêu, chắc bạn hiểu được cảm giác tuyệt vời khi cùng người yêu nắm tay thân mật. Dù không được chú ý nhiều nhưng cử chỉ nhỏ này tiết lộ rất nhiều về tình cảm của hai người.

1. Lòng bàn tay úp vào nhau

Nếu bạn nắm tay theo cách này, tình yêu của hai bạn là sự kết hợp dựa trên tình cảm chứ không phải niềm đam mê. Trong mối quan hệ, người đặt bàn tay hướng xuống dưới cũng thường có tính cách mạnh mẽ, nhiều sáng kiến và quyết đoán hơn.

2. Các ngón tay đan vào nhau

Những ngón tay đan xen tượng trưng cho niềm đam mê và sự liên kết chặt chẽ giữa hai người. Khi nắm tay như vậy, giữ vững bàn tay người kia là điều rất quan trọng. Nếu một trong hai bạn để tay quá thoải mái thì cũng không phải là dấu hiệu tốt.

3. Một ngón tay móc nối

Loại cầm tay này có nghĩa là hai bạn đều coi trọng sự độc lập cá nhân. Những cặp đôi như vậy thường biết cách tôn trọng không gian và sự riêng tư của nhau. Tuy nhiên đây cũng có thể là kiểu nắm tay thể hiện một cặp đôi đang trải qua khoảng thời gian cân nhắc trước khi trở lại làm bạn bè.

4. Vừa nắm vừa giữ tay người ấy

Thật không may khi đây không phải là một dấu hiệu tích cực. Nếu sử dụng kiểu nắm tay này, mối quan hệ của hai bạn đang đứng trên bờ vực nguy hiểm hoặc người ấy của bạn thực sự “điên cuồng” và có tính chiếm hữu cao.

5. Khoác tay nhau

Đây là kiểu cầm tay các cặp vợ chồng thường sử dụng khi tham gia một số sự kiện xã hội. Tuy nhiên nếu khoác tay nhau như vậy mỗi ngày, rất có thể người nắm lấy cánh tay đối phương đang tìm kiếm sự bảo vệ hoặc cảm thấy không an toàn trong tình yêu của cả hai.

6. Nắm tay và kéo về phía mình

Kiểu nắm tay này chỉ ra rằng hai người đang không ở cùng một vị trí. Người kéo tay đang cố gắng giúp nửa kia quyết định nhanh hơn. Đây cũng có thể là một dấu hiệu cho thấy một trong hai bạn thấy buồn chán khi lặp đi lặp lại thói quen yêu đương.

7. Không nắm tay

Nếu tránh nắm tay, có thể người ấy đang không thực sự yêu bạn. Tuy nhiên đây cũng có thể là biểu hiện của sự nhút nhát hoặc mong muốn riêng tư. Đừng đưa ra quyết định quá đột ngột và giữ mọi thứ đi đúng hướng, bạn sẽ không còn phải lo lắng.