Dòng sự kiện:

Cách ngăn ngừa ung thư bằng quả lựu

Theo Boldsky/GDTĐ
07:11 23/10/2017
Chúng ta đều biết rằng nhiều loại rau củ quả đóng vai trò tốt hơn việc cung cấp thực phẩm, tăng cường sức khỏe, đó là khả năng điều trị và ngăn ngừa một số loại bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư.
Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng quả lựu có thể giúp ngăn ngừa nhiều loại ung thư. Lưu là loại quả được nhiều người ưa thích, nó chứa các chất như sắt, magie, vitamin B6, vitamin C, kẽm v.v…

Cùng với các lợi ích về sức khỏe như điều trị trầm cảm một cách tự nhiên, ngăn ngừa tiểu đường, tăng cường sức khỏe của da và tóc… một nghiên cứu mới đây cho thấy lưu có thể ngăn ngừa ung thư.

Nghiên cứu trên nói rằng quả lựu chứa các polyphenols và antioxidant có thể ngăn ngừa một số gốc tự do trong môi trường, không cho ảnh hưởng tới con người, do đó ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.

Lựu giàu vitamin C nên có thể tăng cường hệ miễn dịch đáng kể, giúp các tế bào chống lại các tác nhân gây ung thư.

Nghiên cứu trên lưu ý rằng sự hiện diện của các tannin trong quả lựu cũng có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các tế bào gây ra ung thư trong cơ thể.

Với khả năng ngăn chặn ung thư một cách tự nhiên, lựu là loại quả mà bạn nên lưu ý thường xuyên đưa vào chế độ ăn của mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam