Dòng sự kiện:

Cách phối đồ thanh lịch, sang trọng như 2 nữ thư ký xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn

13:16 27/03/2019
Park Min Young và Yoo In Na là 2 nàng thư ký xinh đẹp có gu thời trang ảnh hưởng nhất màn ảnh Hàn gần đây.

Phong cách công sở của Park Min Young trong vai Thư ký Kim và Yoo In Na trong vai Oh Yun Seo có những điểm chung nổi bật mà những chị em văn phòng cần phải học hỏi. Cùng mặc thiết kế áo blouse hồng, cả 2 diễn viên xinh đẹp tạo điểm khác biệt nhỏ khi Park Min Young phối cùng váy bút chì ôm thanh lịch và chững chạc, còn Yoo In Na chọn chân váy xòe để thêm nét trẻ trung.

Empty

Park Min Young vẫn giữ được vẻ điệu đà, nữ tính khi mặc bộ suit màu hồng phấn. Ngược lại, Yoo In Na trông đứng đắn hơn với suit tông màu trung tính trắng - đen. Cả hai nữ diễn viên đều ưa chuộng kiểu tóc buộc đuôi ngựa, vừa gọn gàng lại vừa khoe được những đường nét trên khuôn mặt.

page 2

Còn với kiểu chân váy bút chì đen, Park Min Young sang trọng với áo chất liệu vải bóng trong khi Yoo In Na chọn kiểu sơ mi cơ bản. Dù sự kết hợp của cả 2 có khác nhau đôi chút, họ đều tạo được vẻ ngoài chỉn chu thích hợp với hình ảnh quý cô công sở.

page4

Cách mix layer áo trắng cùng váy đen là một ý tưởng chưa bao giờ nhàm chán. Tuy nhiên, Park Min Young có set đồ đơn giản hơn với chiếc đầm trơn, còn Yoo In Na trông phong cách hơn với đầm cách điệu thời thượng.

Empty

Thư ký Kim là một cô gái có phong cách nữ tính và thanh lịch. Áo blouse kết hợp cùng váy bút chì là một cách phối đồ đặc trưng của cô. Tuy trang phục không có gì mới mẻ, thời trang công sở của Park Min Young vẫn khiến các cô gái mê mẩn bởi sắc màu pastel ngọt ngào, thích hợp với các bạn yêu sự nhã nhặn.

Trong khi đó, nàng thư ký Oh lại sành điệu và phong cách hơn với bộ sưu tập áo blazer với nhiều thiết kế đa dạng như caro, họa tiết răng sói, vải tweet... Cô cũng gợi ý những cách phối đồ lịch sự, trang trọng với áo blazer nhưng vẫn rất trẻ trung.

page

Cả 2 nữ diễn viên đều có diện mạo xuất sắc trong những bộ cánh dạ hội lộng lẫy. Park Min Young quyến rũ trong chiếc váy cam trễ vai hơi hướm cổ điển, kết hợp cùng ví hộp để tạo điểm nhấn. Do tính chất nhân vật là một minh tinh tầm cỡ, Yoo In Na có phần nổi bật hơn nhiều trong bộ váy đính hạt lỗng lẫy, mái tóc được búi gọn tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái.

page

Nguồn:  Gia đình Việt Nam