Dòng sự kiện:

Cách sử dụng dầu thầu dầu trị rạn da

21:00 07/02/2016
Có rất nhiều biện pháp để điều trị vết rạn da. Trong đó, dầu thầu dầu nổi bật với đặc tính chữa lành da.
Vết rạn da rất khó để loại bỏ. Thậm chí, nó không mờ đi sau khi thử tất cả các loại biện pháp đến loại kem đắt tiền có sẵn trên thị trường. Nó nổi bật trên da và nhìn không hấp dẫn.

Vết rạn da có thể là kết quả của sự lão hóa, béo phì, mang thai, mất cân bằng hormone và giảm cân đột ngột. Có rất nhiều biện pháp để điều trị vết rạn da. Trong đó, dầu thầu dầu nổi bật với đặc tính chữa lành da rất tuyệt vời.

Dầu cây thầu dầu có chứa axit béo được gọi là acid ricinoleic giúp để bôi trơn và giữ ẩm cho da bằng cách giữ cho nó tươi mới. Nó có hiệu quả trong chữa chứng rối loạn da do tuổi tác, bao gồm cả vết rạn da.

Dầu thầu dầu là giải pháp tốt nhất người ta có thể lựa chọn cho chữa trị vết rạn da. Nó cũng không kém phần hiệu quả trong việc đối phó với mụn và nếp nhăn trên da.

Sự có mặt các axit giúp chống lại và làm giảm vết rạn da. Dầu cây thầu dầu có thể được kết hợp với các thành phần tự nhiên khác để tăng gấp đôi hiệu quả của nó. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi liệt kê ra một số cách bạn có thể sử dụng dầu thầu dầu để loại bỏ vết rạn da.

Dầu thầu dầu và khoai tây

Dầu thầu dầu và khoai tây là một sự kết hợp hiệu quả để loại bỏ vết rạn da mỗi tối. Hỗn hợp này lên da và chúng sẽ làm giảm các vết rạn da.

Trộn nước ép khoai tây với dầu thầu dầu. Làm lạnh hỗn hợp này. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị ảnh hưởng. Để trong nửa giờ và rửa sạch với nước ấm.


Dầu thầu dầu

Dầu thầu dầu chứa chất chống oxy hóa rất tốt cho làn da. Đặc tính chữa bệnh của nó làm giãn phần da kéo dài và các sợi collagen bị phá vỡ trên da. Nó cũng kích thích quá trình trẻ hóa, do đó làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn.

Dầu thầu dầu và dầu dừa

Dầu thầu dầu và dầu dừa, khi kết hợp rất tốt trong việc làm giảm vết rạn da. Trộn một lượng bằng nhau của dầu thầu dầu và dầu dừa. Đắp hỗn hợp này vào những chỗ bị ảnh hưởng, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện theo quy trình này trong một tuần cho kết quả tốt nhất.

Dầu thầu dầu và đinh hương

Dầu thầu dầu và đinh hương có lợi trong việc làm giảm các vết rạn da của phụ nữ do mang thai. Xay một ít đinh hương và trộn nó với dầu thầu dầu. Đun nóng hỗn hợp này. Đắp trên vùng da bị ảnh hưởng và massage trong vài phút rồi rửa sạch.

Lô hội và dầu thầu dầu


Hỗn hợp của lô hội và dầu thầu dầu được coi là một trong những biện pháp tốt nhất để thoát khỏi vết rạn da. Lô hội giúp làm dịu và làm trẻ hóa làn da, mặt khác, dầu thầu dầu làm giảm viêm trên da. Trộn gel lô hội với dầu thầu dầu. Đun nóng hỗn hợp này lên và đắp nó trên da trong một khoảng thời gian giúp giảm vết rạn da.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]watXCPACiq[/mecloud]