Dòng sự kiện:

Cách thổi bay mụn trứng cá để lấy lại khuôn mặt xinh đẹp

14:00 15/12/2017
Không cần tốn nhiều tiền cho các loại mỹ phẩm hay các loại thuốc trị mụn không rõ nguồn gốc, bạn vẫn có thể khắc phục tình trạng mụn trên khuôn mặt nhờ mẹo hay này.

Dùng kem đánh răng trị mụn

Chấm kem đánh răng vào vết mụn có tacsd ụng kháng viêm, tiêu diệt vi khuẩn mạnh, do đó kem đánh răng có thể điều trị mụn. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn có thể xoa một chút kem đánh răng lên làn da mụn và để chúng qua đêm, sau khi ngủ dậy làm sạch bằng nước mát, các nốt mụn săn lại.

Mụn sẽ hết sạch nhờ mẹo này (Ảnh minh họa)

Nước ép cà chua giúp trị mụn trên da mặt hiệu quả

Trong bột cà chua có tính năng hút chất nhờn và làm sạch giúp làn da nhanh chóng se khô, sạch mụn. Dùng nước ép cà chua cho lên mặt trong 30 phút rồi rửa sạch với nước mát mỗi ngày bạn sẽ từng bước làm lành mụn trứng cá.

Nước chanh và nước hoa hồng

Sử dụng nước chanh và nước hoa hồng đều có tác dụng làm sạch vi khuẩn và làm se khít lỗ chân lông. Chỉ cần vắt 1 quả chanh lọc bỏ hạt rồi đem trộn đều với 2 thìa nước hoa hồng, sau đó dùng bông thấm hỗn hợp chấm lên khu vực làn da nổi mụn. Để chúng trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Để hiệu quả, nên thực hiện 3 lần trong tuần để giúp bạn loại bỏ hết mụn trứng cá.

Nguồn: Gia đình Việt Nam