Dòng sự kiện:

Cách tính sinh con trai năm 2019 cha mẹ có thể tham khảo

Theo phunusuckhoe
08:05 14/09/2018
Nhiều cặp vợ chồng có mong muốn sinh được con trai nhưng lại lỡ mang thai con gái. Để hỗ trợ thụ thai con trai thành công, bạn hãy thử áp dụng cách tính sinh con trai năm 2019 dưới đây.

Dù cuộc sống ngày càng hiện đại và thoáng hơn, vấn đề con cái cũng đơn giản hơn khi sinh con trai hay con gái cũng được. Tuy nhiên, hiện nay nhiều cha mẹ vẫn mong muốn sinh được một đứa con trai. Theo tín ngưỡng và niềm tin thì đối với nhiều người thì sinh được con trai trong năm 2019 tới đây sẽ đem lại nhiều may mắn, hạnh phúc và đầm ấm trong gia đình. Đúc kết qua nhiều nghiên cứu thì có nhiều cách tính sinh con trai năm 2019 với độ chính xác cao mà nếu gia đình nào muốn sinh con trai có thể áp dụng.

 

Cách tính sinh con trai năm 2019 theo ngày rụng trứng

Tính ngày rụng trứng chuẩn xác để giúp dễ sinh con trai hơn

Tính ngày rụng trứng là một trong những cách khoa học có thể giúp vợ chồng có thể sinh được con trai hoặc con gái theo ý muốn.

Chúng ta đều biết rằng, tinh trùng có 2 loại đó là X và Y. Nếu như trứng kết hợp được với tinh trùng X sẽ sinh con gái, còn khi trứng gặp tinh trùng Y thì sẽ thụ thai là con trai. Bởi nguyên lý này, các cặp vợ chồng chỉ cần tìm cách làm sao cho tinh trùng Y gặp trứng và thụ tinh trước thì khả năng sinh con trai là cao nhất.

Theo nghiên cứu của các y bác sĩ, tinh trùng Y có đặc điểm nhỏ hơn, bơi nhanh hơn nhưng cũng nhanh chết hơn so với tinh trùng X. Do vậy, để tăng cơ hội tinh trùng Y gặp được trứng trước thì vợ chồng nên quan hệ vào ngày rụng trứng. Bởi nếu quan hệ lệch càng xa ngày rụng trứng thì tinh trùng Y có nhiều khả năng sẽ chết trước khi gặp được trứng. 

Người vợ cần kiểm tra ngày trứng rụng hàng tháng dựa vào chu kỳ kinh nguyệt. Ngày rụng trứng sẽ chu kỳ kinh trừ đi 14. Ví dụ chu kỳ kinh của bạn là 28 thì ngày rụng trứng sẽ là 14. Sau đó hãy chọn ngày này để ân ái vợ chồng để khả năng thụ thai con trai như ý. Đối với trường hợp chu kỳ kinh nguyệt không đều thì có thể dùng phương pháp đo nhiệt độ xem lượng chất nhầy hoặc dùng que thử rụng trứng để có kết quả chính xác nhất.

Tinh trùng Y sẽ tồn tại lâu hơn trong môi trường kiềm ở âm đạo. Bởi đặc điểm này, người vợ hãy bổ sung nhiều thực phẩm có tính kiềm như thịt đỏ, khoai tây chiên, lượng nhỏ caffein trước và trong ngày trứng rụng.

Người chồng cần làm gì để tính sinh con trai?

Người chồng giữ sức khỏe để tinh trùng Y khỏe mạnh dễ gặp trứng và thụ thai con trai

Không chỉ là tính ngày rụng trứng, để tạo được nhiều tinh trùng Y và khỏe mạnh thì người chồng cũng cần có “bí quyết” của riêng mình.

Người chồng nên giữ vùng kín mát mẻ, thông thoáng để giúp tinh trùng khỏe mạnh nhất. Không nên mặc quần bó sát, tránh tắm nước nóng, xông hơi, hạn chế ngồi nhiều.

Đồng thời, trong lúc quan hệ, người chồng cần chọn tư thế làm sao để cho dương vật đưa càng sâu vào âm đạo thì càng tốt. Bởi như vậy sẽ rút ngắn được khoảng cách tinh trùng tiếp cận được với trứng và giúp tinh trùng Y gặp trứng đầu tiên. Ngoài ra, người chồng hãy tìm cách để người vợ đạt khoái cảm cao nhất vì môi trường cổ tử cung sẽ mang tính kiềm nhiều hơn và là môi trường lý tưởng của tinh trùng Y.

Ngoài các gợi ý này thì theo quan niệm dân gian, người ta có cách tính sinh con trai khác như dựa theo trận đồ bát quái, tuổi của chồng, vợ và tính theo tháng thụ thai. Tuy nhiên, thực tế cho có chứng minh nào cho thấy cách tính này chuẩn xác. Bởi vậy, cặp vợ chồng nào muốn sinh con trai cũng đừng quá tin vào phong thủy vì nhiều khi kết quả sẽ làm bạn thất vọng.

Để sinh con trai trong năm 2019, vợ chồng cần biết tính ngày rụng trứng, chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp, tư thế quan hệ tốt nhất. Đồng thời, nên chọn thời gian thụ thai từ cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019 để khi sinh con không bị lệnh qua năm khác.

Đừng vì mục tiêu sinh được con trai mà vợ chồng bị áp lực. Tốt nhất nên tạo tâm lý thoải mái, yêu thương, nâng đỡ nhau để quan hệ vợ chồng dễ dàng hơn và khả năng thụ thai là con trai cũng cao hơn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam