Dòng sự kiện:

Cách tự pha trà sữa Koi thơm mát giữa trưa hè

02:50 01/07/2016
Koi Thé đã trở thành cái tên không thể thiếu của bản đồ trà sữa Việt Nam. Dưới đây là cách pha trà sữa Koi cực đỉnh dành cho người theo chủ nghĩa Home make

Thương hiệu trà sữa cực kì nổi tiếng tại Singapore này, nay sẽ hứa hẹn sẽ khuấy đảo giới trẻ với các dòng sản phẩm cực hot như Machiato, Juice, Bubble Tea, Fruit,......

 công thức pha trà sữa koi

Tuy nhiên mới chỉ có vài cửa hàng trà sữa Koi với diện tích khá khiêm tốn xuất hiện tại tp.HCM, thách thức tính kiên nhẫn, sức chịu đựng cho những ai chưa có cơ hội trực tiếp thưởng thức loại thức uống cực COOL này.

Tin vui cho những ai yêu thích loại thức uống này là mới đây các chuyên gia pha chế của Phương Bình đã tìm hiểu và cho ra công thức làm trà sữa Koi.

công thức pha trà sữa koi

Với xu hướng hiện này của giới trẻ việc chạy ra ngoài các địa điểm mua bán trà sữa Koi, check in, chụp hình .... là điều vô cùng bình thường. Thế nhưng với những ai “lười” phải chạy ra các điểm địa bán trà sữa Koi, lười cho việc phải chờ đợi hàng giờ để đến được lượt mua hàng của mình, lười phải thanh toán, lười phải gữi xe, lười phải ngồi ở những nơi ồn ào, không thoải mái, v.v... và với những ai theo chủ nghĩa “home make”, thì Công thức làm trà sữa Koi này phù hợp với họ. Tóm lại. công thức làm trà sữa Koi vô cùng đơn giản và dễ thực hiện taị nhà.

Cách pha chế trà sữa Koi

Dẫu sao cũng không thế phụ nhận loại thức uống đang gây bão hiện này.Tuy nhiên bí quyết nằm ở chổ công thức làm trà sữa koi. Với các chuyên gia pha chế việc phân tích hàm lượng, công thức, mùi vị, để cho ra sản phẩm giống đến 95% trà sữa Koi là điều dễ dàng.

Công thức làm trà sữa Koi, được phân tích theo 2 lớp, lớp 1 là lớp trên được gọi là Milk Foam, Milk Foam đặt tiêu chuẩn là milk foam có độ mịn có trắng sáng, vị ngọt béo không quá gắt, hương thơm nhẹ nhành vị cream, lâu tan với lớp còn lại, lớp còn lại là lớp đồ uống tuy theo mỗi loại như trà sữa, trà matcha, cafe, chocolate v..vv.

 

Công thức làm Trà sữa Koi. Phiên bản Trà Milk Foam.

Lớp trên: Milk Foam.

 công thức pha trà sữa koi

  • 30ml sữa tươi, 5ml kem béo Rich's   
  •  15ml topping Base, 10ml frappy choice

công thức pha trà sữa koi

  •  1 muỗng 1/8 muối trắng   

công thức pha trà sữa koi  

Để lớp milk foam ngon, thơm hơn, bạn có thể dùng máy đánh sữa SEVENRIN

  • Lớp dưới: Trà đen.

công thức pha trà sữa koi

  • 80ml nước cốt trà đen
  • 20ml nước đường.

Chúc các bạn thành công!  

XEM CÁCH PHA TRÀ SỮA KOI THÉ: