Dòng sự kiện:

Cách ứng dụng Phong Thủy để thi cử đạt kết quả tốt

13:40 29/06/2016
Kỳ thi THPT Quốc gia 2016 sắp đến. Để vượt vũ môn, quan trọng nhất là dựa vào sức học bản thân, việc ứng dụng Phong thủy không phải là phép thần nhưng có tác dụng giúp trẻ tập trung, có được tinh thần học tập tốt nhất.

Lĩnh vực giáo dục và kiến ​​thức nằm ở phía đông bắc, và nó được cai trị bởi các yếu tố Đất.

quả cầu pha lê giúp bạn tập trung học hành, thi cử tốt

Quả cầu pha lê có tác dụng giúp bạn tập trung tinh thần trong học tập

Cân bằng Âm Dương trong học thi

 Phong thủy thực sự có thể tạo ra các loại môi trường đó sẽ khơi thông nguồn năng lượng Sinh Khí đem lại những điều tốt nhất cho bất cứ ai, về việc thu nhập kiến thức (nghiên cứu với sự tập trung tốt) và xuất ra kiến thức (thi cử đổ đạt) để có được kết quả xuất sắc. Phong thủy cung cấp một lợi thế cạnh tranh cho các học sinh trong việc tạo ra may mắn kỳ thi tốt.

 Nghiên cứu học tập được hiệu quả đòi hỏi sử dụng các phương pháp đầu vào-đầu ra cho tất cả thời gian mỗi lần học tập. Việc này tập cho các bạn thói quen dùng bút vở ghi chú. Nếu bạn chỉ đơn thuần là đọc sách giáo khoa mà không ghi chú những nội dung bổ ích cho việc học tập nghiên cứu của mình sẽ tạo ra sự thất vọng. Đây là một hoạt động Âm. Khi bạn chỉ đọc, bạn chỉ thực hiện đầu vào, không có đầu ra. (không gợi cho bạn nhớ lại những gì xúc tích trong bài đã học).

Vì vậy, đến thời gian thi bạn sẽ thấy khó khăn trong việc làm bài. Kết quả này tạo cảm giác rất bực bội, bạn đã học bài một cách chú tâm nhưng nay đến lúc làm bài thì không thực hành được. Nó đơn giản là lúc bạn học bạn không ghi chú, hiển thị những gì mà bạn biết!

Bạn cần thay đổi một chút để có một hoạt động Dương, (cho cân bằng Âm Dương). Lúc học phải có ghi chú!

Khi bàn tay của bạn di chuyển trên bàn phím, qua các trang của một máy tính xách tay, hay một trang vở, đó là bạn đang tham gia năng lượng Dương, thì kết quả nghiên cứu học hành trở nên hiệu quả, tốt lành và thành công hơn.

Kỹ năng học tập: Lập bản đồ tư duy

 Lập bản đồ trong Tâm Trí. Đây là một thực hành nghiên cứu mạnh mẻ, rất hữu dụng. Một kỹ thuật đồ họa mở ra tiềm năng cho bộ não. Sử dụng này rất hiệu quả trong những năm đại học nhằm làm mới bộ nhớ của bạn ngay trước khi bước vào mỗi kỳ thi. Về cơ bản, bạn tạo ra một bản đồ sử dụng màu sắc, hình ảnh và biểu tượng để mở khóa túi kiến thức trong tâm trí của bạn. Chỉ làm một bản đồ tâm trí khi bạn đã thực hiện các ghi chú trong định dạng các môn thi theo dạng dài truyền thống. Khi bạn có một cái nhìn tổng quan tốt về chủ đề của bạn, bắt đầu lập bản đồ tư duy.

Bắt đầu vào giữa trang và chi nhánh ra như chân một con nhện cho các cạnh bên ngoài của trang, sử dụng một chân khác nhau, một màu sắc khác nhau cho mỗi chủ đề.  Lập ra một bản đồ tâm trí cho mỗi chủ đề bài thi và dán quanh phòng để xem trong mọi lúc mọi nơi, lúc ăn, lúc đánh răng và v...v. Trước khi vào thi đọc kỹ lại mỗi chủ đề của mỗi chân nhện, giúp trí nhớ làm việc tốt hơn!

Theo phong thủy quả cầu pha lê giúp bạn tập trung học hành, thi cử tốt

 Để tập trung tìm hiểu một cái gì đó thực sự tốt, đạt kết quả cao, bạn phải cần phải tập trung. Cách tốt nhất để đạt được tập trung là dành đủ thời gian cho từng đối tượng. Khi bạn đang học hành, nghiên cứu bất kỳ vấn đề nào, hãy gắn bó với nó ít nhất là vài giờ. Não của bạn cần để khởi động cho công việc khi bạn đang cố gắng tìm hiểu một cái gì đó, nếu chỉ lên kế hoạch học một giờ cho từng môn chắc chắn là không đủ. Thời gian dành ít nhất là nửa tiếng để làm ấm lên trước khi đi vào nội dung chính của chủ đề. Cho phép ít nhất một giờ để tìm hiểu, và không lâu hơn một giờ bốn mươi phút. Nên nghỉ ngơi thư giãn nữa giờ để tinh thần được thoải mái, sau đó tiếp tục học.

Thực hành Phong Thủy trong học tập, thi cử

 1.Sợi dây chuyền may mắn

Nếu bạn không thể tập trung, hoặc rơi vào giấc ngủ bất cứ khi nào bạn mở sách ra để học. Hãy thực hành Phong thủy đeo một mặt dây chuyền có biểu tượng tháp Văn Xương trên cổ của bạn. Tháp là một nguồn năng lượng tuyệt vời sẽ giúp bạn phân loại việc ưu tiên trong cuộc sống của bạn. Nó chắc chắn giữ cho tâm trí của bạn trôi đi từ nơi khác được tập trung về, chỉ đạo bạn đi đúng hướng.

Nó cũng là một bùa hộ mệnh tuyệt vời cho trẻ em ngang bướng, ý chí mạnh mẽ và khó kiểm soát. Nếu bạn không thích đeo mặt dây chuyền trên cổ của bạn, bạn chỉ có thể đặt Tháp Văn Xương ở góc Đông Bắc trong phòng nghiên cứu, học tập của bạn hoặc trên bàn của bạn.

 Tháp Văn Xương như lá bùa hộ mệnh bạn nên đặt trên bàn học

2. Bốn biểu tượng đem lai may mắn và thành công trong học tập

Người Trung Quốc tin rằng bốn biểu tượng mang lại may mắn trong học tập và thành công là: Cây sáo thổi, bộ cờ vua, các cuốn sách và các bức tranh. Bốn biểu tượng giáo dục này thường được thực hành trong những gia đình quý tộc ngày trước, phù hợp để phục vụ Hoàng Đế. Mỗi một biểu tượng có thuộc tính riêng của mình. Cây sáo đại diện cho âm nhạc. Các Tướng trong bộ cờ tượng trưng một người tài năng, có thể nghĩ ra một kế sách một chiến lược tốt. Sách đại diện cho học tập, trong khi các bức tranh mang ý nghĩa sáng tạo.

Khi được sử dụng để trưng bày như một bộ hoàn chỉnh trang trí trong nhà, các biểu tượng này thu hút sự may mắn trong việc đạt được thành công trong giáo dục. Hiển thị các biểu tượng này ở hướng Bắc hay mang chúng trong người để thu hút may mắn giáo dục tuyệt vời.

 3. Khai thác sức mạnh tinh thể thạch anh (đá thạch anh)

Công dụng của đá thạch anh rất tốt. Hãy tưởng tượng tất cả những dữ liệu trong máy tính của bạn được lưu trữ trong một chip tinh thể nhỏ. Trong cùng một cách, bạn có thể sử dụng một tinh thể cá nhân để giúp bạn nhớ tất cả mọi thứ bạn học. Đầu tiên, chọn một tinh thể có mối quan hệ với bạn (màu sắc hợp với mùa sinh của bạn). Nó sẽ cảm thấy tốt khi bạn giữ nó trong tay trái của bạn khi rà soát và lập các ghi chú.

Nếu bạn rơi vào trạng thái biến đêm thành ngày và ngược lại ngày thành đêm, tín hiệu bên trong cơ thể sinh học của bạn bị đão lộn. Vào ban đêm bạn cảm thấy tinh thần thoải mái tỉnh táo tuyệt vời để nghiên cứu nhưng ban ngày lại thấy phiền nhiễu làm gián đoạn quá trình suy nghĩ của bạn.

 Vấn đề ở đây là kỳ thi luôn luôn được tổ chức trong thời gian ban ngày. Đây là khái niệm cũ của âm và dương. Trừ khi cơ thể và tâm trí của bạn theo nhịp điệu tự nhiên của vũ trụ, bạn sẽ thấy mình bị chi phối bởi năng lượng Sinh Khí không cân bằng. Khi bạn đang bị thiếu ngủ, sóng não của bạn chậm lại, và rõ ràng suy nghĩ của bạn được thỏa hiệp. Cho dù bạn đã học được bao nhiêu, bạn sẽ không bao giờ hoàn thành một bài thi với một tâm trí mệt mỏi. Vì vậy, cố gắng lên giường ngủ trước khi giờ Tý (11 giờ đêm). Hoặc ngủ sớm hơn, đảm bảo giấc ngủ đủ cho việc cân bằng lại đồng hồ sinh học trong cơ thể.

Phong thủy lên kết

 1. Đảm bảo rằng hướng đầu giường ngủ của bạn đúng với Bát Quái số theo năm sinh của bạn, cũng như trong khi học nên cố gắng đối mặt với một trong những hướng thuận lợi của mình. Khai thác các hướng tốt trong khi ngủ và nghiên cứu là điều kỳ diệu. Nó kích hoạt cả sức khỏe và may mắn nghiên cứu

Quay hướng đầu về 1 trong 4 hướng tốt đẹp. (Tham khảo trong bài viết, Phong thủy giúp trẻ tập trung học gỏi thành tài).

Năng lượng Sinh Khí đi vào đầu của bạn là năng lượng mang lại may mắn. Điều này sẽ nhân cơ hội thành công rất nhiều. Mỗi người có bốn hướng tốt, nhưng đối với sinh viên, tốt nhất là khai thác hướng phát triển cá nhân hoặc hướng thịnh vượng.

 2. Chọn hướng tốt (theo bát quái số) đặt bàn học, (chiều cao của bàn và ghế nên vừa tầm, tạo cảm giác thoải mái) tránh đặt bàn ngồi quay lưng ra cửa. Nếu điều này không thể tránh khỏi, đặt một tấm gương trên bàn học của bạn để bạn có thể nhìn thấy cánh cửa phía sau lưng. Không đặt bàn dưới một chùm tinh thể, nó được coi là áp lực bị đè nặng và ngột ngạt trong quá trình suy nghĩ.

 3. Hãy giữ cho khu vực nghiên cứu, học tập của bạn sạch sẽ và gọn gàng ngăn nắp, điều này giúp bạn đạt được kết quả tốt trong học tập.

 4. Tiếp sinh lực cho góc đông bắc của phòng học, bạn có thể thực hiện bằng cách đặt các tinh thể, các đối tượng gốm, đá, hoặc các đối tượng trái đất trong khu vực này.

 5. Thắp nến cũng làm dịu và tạo cảm hứng và sẽ giúp nhắc nhở bạn về những mục tiêu và nguyện vọng của bạn. Đặt và đốt nến với bất kỳ màu Đất giai điệu nào, màu đỏ, màu nâu hoặc màu da cam.

 6. Bầu không khí của phòng nghiên cứu phải sạch và gọn gàng. Đây không phải là nơi giải trí, không đặt truyền hình hoặc các tiện ích điện trong phòng. Phòng phải có đủ ánh sáng,

7. Tránh treo hình ảnh và bức tượng nhỏ của động vật hoang dã, cuộc chiến tranh khốc liệt và các đối tượng tìm kiếm khác trong phòng nghiên cứu, học hành.

 8. Bạn có thể sử dụng mùi hương khác nhau trong phòng học của bạn để bình tĩnh hoặc tiếp thêm sinh lực, tăng cường sự tập trung và trí nhớ. Cần lau bằng nước muối biển ít nhất một lần một tuần để loại bỏ tất cả các năng lượng tiêu cực ra khỏi phòng. Sử dụng một vài giọt tinh dầu hoa oải hương… bạn sẽ nhìn thấy sự kỳ diệu của các mức năng lượng trong phòng.

 9. Màu sắc của căn phòng nên được kết hợp theo các yếu tố của khu vực như màu vàng được ưa thích ở Tây Nam và Đông Bắc. Màu sắc nên được cân bằng.

 10. Hãy tưởng thưởng cho mình một kỳ nghỉ lễ. Theo như phong thủy là về âm và dương, nó là giống hệt nhau khi nghiên cứu. Bạn cần thời gian để làm việc nhưng bạn cũng muốn có thời gian để nghỉ ngơi. Sự cân bằng trong cuộc sống không có nghĩa là phần còn lại bị xáo trộn giữa học và chơi. Nó có nghĩa là cuộc sống của bạn có tổ chức có khoa học, biết cân bằng Âm Dương, để có thời gian riêng biệt đặt ra cho công việc và thời gian để thư giãn.

Lời chúc tốt đẹp: Với các thí sinh sắp bước vào Kỳ thi THPT Quốc gia 2016, hy vọng tối thiểu đây sẽ là liệu pháp tâm lý tôt cho các bạn bước vào kỳ thi nghiêm túc với sự minh mẫn và tập trung cao nhất để có một kết quả tốt. 

 

Phong Thủy cách sử dụng đá thạch anh hỗ trợ thi cử, học tập

Một khi bạn đã lựa chọn và thạch anh hoặc pha lê, bạn hãy ngâm nó ngâm trong nước muối trong 7 ngày 7 đêm để làm sạch nó năng lượng của người khác. Bạn muốn tinh thể của bạn để chỉ giữ lại năng lượng cho mình, vì vậy bạn phải bắt đầu với một tinh thể mới, “đá sạch”. Sau khi đã rửa sạch nó, bạn mang ra phơi dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Sức mạnh dương của mặt trời là vô cùng mạnh mẽ, và cần thiết nếu bạn muốn nó để làm việc.

Sau đó, mỗi khi bạn học tập, giữ nó trong tay trái của bạn. Khi bạn tìm hiểu, suy nghĩ của bạn sẽ chuyển thành tinh thể. Khi bạn có một kỳ thi hãy đặt nó trên bàn thi của bạn. Nếu bạn thấy bạn cần phải nhớ lại cái gì đó là ở rìa của bộ nhớ của bạn, nhẹ nhàng giữ và chà tinh thể của bạn với ngón tay cái và ngón trỏ của bạn và bạn sẽ ngạc nhiên, nó thực sự sẽ giúp bạn nhớ!

Theo FengshuiExpress/Giadinhvietnam