Dòng sự kiện:

Cách vỗ tay mang lại lợi ích sức khỏe cực hiệu quả

09:00 16/01/2017
Từ sự kết nối đó, các chuyên gia đã đúc kết lại được kinh nghiệm đơn giản để chữa bệnh bằng cách vỗ tay, làm các động tác tay nhẹ nhàng có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh

Lợi ích bất ngờ của việc vỗ tay

Theo như các nhà chuyên môn, cơ thể của chúng có 340 huyệt đạo, 28 huyệt đạo ở tay, nếu chúng ta có thể xác định được những huyết đạp này, mat xa chúng để có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Chỉ cần vỗ tay, bạn cũng có thể tự chữa được bệnh cho mình. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của việc làm này.

Vỗ tay là hành động đơn giản nhưng rất tốt cho sức khỏe.

1. Hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến tim và phổi như hen suyễn.

2. Giúp giảm đau lưng, cổ, đau nhức khớp.

3. Hỗ trợ điều trị bệnh gout.

4. Có lợi cho các bệnh nhân huyết áp thấp.

5. Liệu pháp hiệu quả cho chứng rối loạn tiêu hóa.

6. Giúp nâng cao kỹ năng của trẻ em, cải thiện thành tích học tập. Trẻ vỗ tay thường xuyên cũng giảm mắc các lỗi về chính tả hơn các bạn ít vỗ tay.

7. Giúp củng cố não bộ của trẻ.

8. Tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

9. 30 phút vỗ tay hàng ngày giúp ích cho những người mắc bệnh đái tháo đường, viêm khớp, tăng huyết áp, trầm cảm, đau đầu mạn tính, mất ngủ, các bệnh về mắt và rụng tóc.

10. Những người làm việc ở văn phòng, ở trong phòng điều hòa, cơ thể không bị đổ mồ hôi nên thực hành vỗ tay để giúp lưu thông máu trong cơ thể và làm sạch máu.

Cách vỗ tay mang lại lợi ích sức khỏe

Khi vỗ tay bạn nên bôi dầu dừa, dầu mù vào lòng bàn tay để nó hấp thụ vào cơ thể. Đeo tất hoặc đi giầy da để ngăn ngừa sự rò rỉ năng lượng sản sinh trong cơ thể. Vỗ hai bàn tay vào nhau, giữ chúng thẳng trước mặt và các cánh tay hơi chùng. Lòng bàn tay, đầu ngón tay của mỗi tay nên vỗ vào nhau. Liệu pháp vô tay thực hiện vào buổi sáng sẽ có kết quả tốt.

Mỗi buổi sáng vỗ tay khoang 15 đến 20 phút sẽ giúp bạn khỏe mạnh và trán đầy năng lượng. Vỗ tay giúp kích thích lưu thông máu huyết, loại bỏ tắc nghẽn tĩnh mạch, động mạch và loại bỏ cholesterol xấu.

Theo Gia đình Việt Nam


TAG