Dòng sự kiện:

Cảm động bức ảnh chàng trai trẻ giúp người tàn tật ăn bánh

17:35 14/03/2016
Hình ảnh một nhân viên kiên nhẫn giúp vị khách tàn tật ăn bánh hamburger lúc 23h khiến nhiều người xúc động mạnh.
Bức ảnh khiến nhiều trái tim "tan chảy này" được Facebook Li Ting chụp tại cửa hàng McDonald ở Triều Châu (Đài Loan). Chàng nhân viên mặc đồng phục của cửa hàng kiên nhẫn giúp vị khách tàn tật ăn bánh ham burger.

Cùng với hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Li Ting đã viết lời chú thích đầy cảm động: "Tôi đã đi đến McDonald với một người bạn để cùng thưởng thức bữa ăn nhẹ lúc nửa đêm và chứng kiến khoảnh khắc xúc động này. Anh ấy hành động như vậy không phải ngại sự bất tiện đối với khách mà phải có trái tim ấm áp, sự hòa đồng mới có thể kiên nhẫn khi giúp một người tàn tật cắn từng miếng bánh. Cảm ơn việc làm của anh đã giúp vị khách đặc biệt có thể tiếp tục sống."

Apple Daily thông tin thêm, đại diện nhà hàng McDonald Triều Châu xác nhận, sự việc diễn ra lúc 23h ngày 2/3. Nam thanh niên tốt bụng là một sinh viên đại học, 19 tuổi. Anh làm thêm việc tại nhà hàng trong thời gian rảnh rỗi.

Chàng trai tốt bụng này chia sẻ, lúc anh phục vụ thức ăn cho khách hàng, vì thấy vị khách rất khó khăn để có thể cầm bánh hamburger lên ăn nên anh ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Linh San (Theo Apple Daily)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]OeQVFcercm[/mecloud]