Dòng sự kiện:

Cảm động cặp vợ chồng nhận nuôi 4 con gái khi bạn thân qua đời

16:55 24/07/2015
Kể từ khi nhận nuôi thêm 4 đứa con của bạn thân, gia đình Laura và Rico Ruffino trở nên đông đúc hơn và tình yêu thương của họ dường như cũng tăng lên gấp đôi.

Laura và Rico Ruffino đã có với nhau hai cô con gái và gần đây họ nhận nuôi thêm bốn bé gái khác là con của người bạn thân đã chết vì bệnh ung thư não.

"Khi người bạn thân qua đời, tôi đã thực hiện hai lời hứa với cô ấy.

Một là chúng tôi sẽ nói về cô ấy mỗi ngày để cô ấy biết rằng chúng tôi rất nhớ cô. Và chúng tôi sẽ nhận nuôi 4 đứa con của cô ấy" Laura Ruffino nói với Daily News.

Laura và Elizabeth Diamond quen nhau khi mới 5 tuổi. Hai người lớn lên cùng nhau ở Buffalo và thời gian trôi qua, cả hai đều trở thành những bà mẹ.

Diamond, 40 tuổi, là một bà mẹ đơn thân của 4 đứa con: Lilyan, Ella, Samona và Tara. Bi kịch ập đến khi cô được chẩn đoán bị ung thư não giai đoạn 4 hồi tháng 8/2014. Diamond rất lo lắng rằng sau khi cô qua đời thì ai sẽ chăm sóc cho những đứa trẻ. Và lúc đó, Ruffino và chồng cô xuất hiện.

"Cô ấy nói nếu có điều gì xảy ra, cô ấy muốn tôi hãy chăm chút cho bọn trẻ, và tôi lập tức đồng ý", Ruffino kể.

Ruffino và chồng, anh Rico, cũng đã có 2 con gái và hiện cả gia đình sống ở Orchard Park, ngoại ô thành phố Buffalo, bang New York, Mỹ. Cả hai biết các con của Diamond cần họ, mặc dù họ chắc chắn sẽ phải đối mặt với những khó khăn về tài chính khi đưa thêm 4 đứa trẻ về nuôi mà không nhận tiền trợ cấp nuôi dưỡng.

"Đây thực sự là một việc không đơn giản chút nào. Nhưng chúng tôi coi đây là cuộc sống của mình vậy", Ruffino nói.

Vì có thêm 4 đứa con nên không gian sống trong gia đình họ trở nên chật chội hơn. Vì vậy tổ chức phi chính phủ Buffalo Wellness Center, nơi Diamond là thành viên Hội đồng quản trị, đã lập một trang web kêu gọi mọi người quyên tiền ủng hộ nuôi dưỡng những đứa trẻ. Hiện tại, họ đã nhận được hơn 5.000 USD để vợ chồng Ruffino xây thêm phòng ngủ và mua một chiếc xe hơi lớn hơn.

Ruffino hiện là chủ một tiệm spa và cắt tóc, trong khi chồng cô là giáo viên công nghệ cho một trường học gần nhà.

"Điều quan trọng hơn cả là gia đình đang làm tất cả những gì có thể để khiến cho các con của Diamond thấy chúng được yêu thương và là một phần của gia đình", đại diện Buffalo Wellness Center nói. "Đó là hành động đẹp nhất mà chúng tôi từng biết".

Tường Vy (Theo New York Daily News)

Nguồn: Người đưa tin