Dòng sự kiện:

Cảm động tình bạn của chàng trai khiếm thị và chú chó một mắt

03:00 06/02/2016
Câu chuyện của Jordan cùng chú chó nhỏ đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm của cộng đồng mạng.

Jordan, chàng trai người Mỹ 27 tuổi, đã mất một bên mắt trái do tai nạn khi đang làm vườn khi anh mới chỉ có 15 tuổi. Trong một lần khi đi mua sắm cùng các con, Jordan gặp được chú chó nhỏ - Shiner. Shiner được bày bán trong siêu thị đã lâu nhưng không ai muốn mua, với lý do chú chó này bị mất một bên mắt. 

Khi những đứa con của Jordan nhìn thấy chú chó nhỏ tội nghiệp, chúng đã nói với bố:"Nhìn kìa bố, chú chó kia bị mất một mắt, cũng giống như bố đó. Chúng ta phải nuôi chú chó này bố à!". Ngay từ lúc đó, Shiner đã thực sự trở thành một thành viên trong gia đình Jordan.

Shiner là cái tên mà Jordan dành để gọi chú chó nhỏ đáng yêu của mình, với ý nghĩa "Dù có thế nào đi chăng nữa, bạn vẫn sẽ luôn tỏa sáng!".

Jordan chia sẻ Shiner là một chú chó đồng cảnh ngộ với anh, anh hiểu được cảm giác khi thiếu đi một bên mắt và bị mọi người dành cho những cái nhìn kỳ thị là như thế nào. 

"Không ai nhận nuôi Shiner, điều đó thật hoàn hảo, nó như cái duyên giữa gia đình tôi và Shiner vậy!, anh tâm sự.

Câu chuyện của Jordan cùng chú chó nhỏ đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đồng cảm của cộng đồng mạng.

Với việc nhận nuôi Shiner, Jordan muốn nói với mọi người rằng: "Tất cả mọi động vật trên thế giới này đều phải được yêu thương và bảo vệ, dù chúng trông có ra sao, chúng có xấu xí thế nào hay ngay cả việc chúng có bao nhiêu con mắt đi nữa!".

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam