Dòng sự kiện:

Cận cảnh chiếc váy gần 1 tỷ của Anh Thơ

P.V
14:18 18/10/2017
NTK Hà Duy là người được cặp đôi nổi danh nhạc đỏ gửi gắm để thực hiện toàn bộ phần trang phục cho liveshow "Tình ta biển bạc đồng xanh 2".

Như đã thông tin trước đó, Anh Thơ sẽ được NTK Hà Duy thiết kế cho một chiếc váy “đinh” trong liveshow. Và trong buổi thử đồ hôm qua, chiếc váy này đã lộ diện. Theo Hà Duy, chiếc váy này được đính 100 viên kim cương, có giá trị lớn cả về vật chất và tinh thần.  Tuy nhiên, Anh Thơ mặc nó trong tiết mục nào của liveshow vẫn còn là một dấu hỏi vì phía BTC quyết định sẽ “giấu kĩ” điều này để gây bất ngờ cho khán giả.

Trong khi đó, theo bà Hoài Oanh, giám đốc Đông Đô Show – đơn vị tổ chức liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2, chiếc váy cùng một số phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, vòng tay... có tổng giá trị lên tới trên 900 triệu đồng.

Không giống như nhiều show trước đây, chủ yếu Anh Thơ mặc áo dài, trong Tình ta biển bạc đồng xanh 2, toàn bộ các tiết mục có mặt Anh Thơ xuất hiện, chị đều sẽ mặc những chiếc đầm do Hà Duy thiết kế.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Những chiếc đầm của Hà Duy rất đẹp, bắt mắt và cũng khiến cho tôi trông thon gọn hơn. Đây sẽ là show rất đặc biệt bởi lần đầu tiên tôi sẽ không mặc áo dài”.

Trong khi đó, Trọng Tấn cũng được Hà Duy thiết kế cho những chiếc vest rất ấn tượng. Anh chia sẻ vui: “Nếu chiếc váy của Anh Thơ có 100 viên kim cương thì những chiếc vest của tôi có tới 1000 viên đá”.

Thời điểm hiện tại, các công đoạn chuẩn bị cho liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đang vô cùng gấp rút. Trước áp lực là một show nhạc đỏ hiếm hoi trong nhiều năm qua, ekip Tình ta biển bạc đồng xanh 2 đang cố gắng để hoàn thành một cách trọn vẹn nhất tất cả các khâu từ âm nhạc, âm thanh, ánh sáng, dàn dựng sân khấu và vũ công.

 Được biết trong đêm nhạc tối 20, ngoài những ca khúc nổi tiếng như Tiếng đàn bầu, Xa khơi, Giận mà thương, Bài ca thống nhất, Gặp nhau giữa rừng mơ, Mùa chim én bay, Tạm biệt chim én, Trên đỉnh Phù Vân, Đất nước tình yêu...., chương trình còn có sự kết hợp rất đặc biệt giữa Hồng Nhung – Anh Thơ trong các ca khúc Huyền thoại mẹ, Mẹ yêu con, Đức Tuấn – Trọng Tấn trong ca khúc Áo anh sứt chỉ đường tà,…

Các tiết mục đều sẽ được BTC dàn dựng công phu với mạch cảm xúc riêng biệt, mang đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật đầy cảm hứng sáng tạo nhưng vẫn giữ nguyên được màu sắc và sự hào sảng đã in đậm nhiều năm qua.

Liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ Tình ta biển bạc đồng xanh 2 với sự tham dự của Hồng Nhung – Đức Tuấn sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào lúc 20h ngày 20/10. Chương trình được dàn dựng bởi đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, Đông Đô show sản xuất.

Nguồn: Gia đình Việt Nam