Dòng sự kiện:

Cảnh báo: Trò chơi trực tuyến khiến bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng, toàn thân biến dạng

Theo Trí thức trẻ
10:04 09/03/2017
Cảnh sát đang điều tra một trò chơi trực tuyến nguy hiểm xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến một bé gái 5 tuổi bị bỏng nặng.

Sự việc đang gây xôn xao dư luận nước Nga. Theo đó, cảnh sát đang điều tra mộ trò chơi trực tuyến nguy hiểm mô phỏng phim hoạt hình Winx Club (Trường Phù thủy) đang được nhiều trẻ em Nga yêu thích.

Theo đó, trò chơi này nói rằng những bé gái này muốn trở thành nàng tiên lửa thì chỉ cần bật bếp gas và lặp lại những câu nói "huyền diệu" là sẽ được như ý muốn.

Sofia Ezhova, cô bé 5 tuổi đã trở thành nạn nhân của trò chơi nguy hiểm này. Theo đó, vào nửa đêm, khi mọi người đang ngủ, cô bé bật dậy khỏi giường và đi quanh phòng mình 3 lần sau đó lặp lại những câu nói "huyền diệu".

Tiếp theo, cô bé âm thầm đi vào bếp, bật bếp gas gồm có 4 lò. Và cô bé thực sự trở thành một "nàng tiên lửa" với những vết bỏng khủng khiếp trên người.

Vết bỏng khủng khiếp trên người nạn nhân 5 tuổi.

Ngay sau đó, gia đình cô bé đã thông báo cho cảnh sát biết được sự việc. Irina Minina, một điều tra viên cho biết đây có thể là một loại trò chơi tự tử. Cảnh sát đang tích cực điều tra nguồn gốc của loại trò chơi nguy hiểm này.

Hiện nay, trẻ em ở Nga đang rất quan tâm đến trò chơi này. Theo một công cụ tìm kiếm của Nga, đã có hàng chục ngàn lượt tìm kiếm với cum từ khóa "làm thế nào để trở thành một nàng tiên".

Một người mẹ cho biết: "Tôi thức dậy vào ban đêm và ngửi thấy mùi gas. Con gái của tôi vừa ra khỏi nhà bếp và đi vào phòng. Hóa ra con gái tôi đọc trên mạng rằng để trở thành một nàng tiên lửa, con tôi cần đi vào nhà bếp khi mọi người đang ngủ và bật bếp gas.

Nếu như tôi không kiểm tra thì chắc chắn gia đình chúng tôi sẽ không bao giờ thức dậy vào buổi sáng nữa".

Nàng tiên lửa trong phim hoạt hình được nhiều trẻ em Nga yêu thích.

Một công ty có tên Rainbow là đại diện chịu trách nhiệm về thương hiệu Winx Club. Họ đã kêu gọi cảnh sát tìm ra kẻ chủ mưu sáng tạo trò chơi nguy hiểm trên dựa theo thương hiệu Winx Club. Hiện cảnh sát Nga đang tiếp tục điều tra vụ việc

Nguồn: Gia đình Việt Nam