Dòng sự kiện:

Cặp anh trai - em gái của năm làm khuynh đảo 'hội mê con nít'

21:44 29/09/2016
Dễ thương, đáng yêu và thoải mái tự nhiên tạo dáng trước ống kính, cặp anh trai - em gái "nhà người ta" đang khiến bao trái tim tan vỡ.

Hình ảnh đáng yêu của cặp anh em trai Việt đang nhận được sự quan tâm của nhiều người bởi nét đáng yêu của cả hai. Bộ ảnh của hai nhân vật chính đã khiến cho nhiều ông bố bà mẹ muốn có em bé ngay lập tức.

Tìm hiểu thì được biết cậu anh trai tên là Nguyễn Chí Dũng (SN 2009), tên gọi ở nhà của bé Dũng là Bond, năm nay bé học lớp 2 và theo lời mẹ bé thì Bond khá thông minh và hiếu động.

Cô em gái dễ cưn này tên Nguyễn Khánh Linh (SN 2012), nick-name của bé là Bí Đỏ, hiện Bí Đỏ đang học lớp mẫu giáo.

Xem bộ ảnh của hai anh em, nhiều người thích thú vì ngoài vẻ bụ bẫm, đáng yêu hai anh em trai còn biết ‘diễn sâu' trước ống kính, style ăn mặc mang phong cách người lớn nhưng lại vô cùng dễ thương.

Chia sẻ về bộ ảnh của hai anh em, mẹ của các bé chị Mạnh Thị Mỹ Phượng cho biết chị muốn lưu giữ lại khoảnh khắc tuổi thơ của hai bé để khi hai con lớn rồi có cái để cùng nhìn lại.

Chị Phượng cũng chia sẻ ở nhà hai cô cậu nhóc rất yêu thương nhau, khi bộ ảnh nhận được nhiều lời khen của mọi người, chị Phượng cảm thấy rất hạnh phúc vì hai con được dân mạng yêu mến.

Nét đáng yêu và gương mặt sáng của hai anh em Bond - Bí được nhiều người ví von với các cặp đôi sao nhí xứ Kim Chi. Còn các bà mẹ bỉm sửa thì thôi rồi, như có thêm động lực để có một đôi ‘kiểu này'.

Hội mê con nít cùng xem thêm loạt ảnh của cặp anh em yêu hết sức yêu dưới đây nhé!

Theo Báo Đất Việt

Nguồn: Gia đình Việt Nam