Dòng sự kiện:

Cặp Beckham - Victoria lại dính tin đồn sắp ly dị

17:36 06/02/2016
Cặp đôi "vàng" của làng giải trí Thế giới Beckham - Victoria lại dính tin đồn không hay liên quan đến cuộc hôn nhân 16 năm.

Theo thông tin trên trang Giải trí của báo VnExpress, tờ Hollywod Life vừa khiến các fan của nhà Becks sửng sốt khi đưa tin cặp đôi chuẩn bị ly dị. Nguyên nhân chia tay được cho là do cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau, những chia rẽ ngấm ngầm tích tụ sau nhiều năm khiến họ không thể tiếp tục duy trì hôn nhân.

"Rất nhiều cuộc hôn nhân kết thúc vì căng thẳng. Tôi nghĩ một phần lý do là vì Victoria ngày càng trở nên lập dị, xa cách. Điều đó dập tắt sự lãng mạn trong cuộc sống của họ. Tại thời điểm này, cả hai đã chán ngấy nhau", nguồn tin cho biết

"Sau nhiều năm cố gắng chung sống, có vẻ như họ đã tính tới kịch bản đường ai nấy đi. Tuy nhiên ai trông đợi một vụ ly hôn ồn ào sẽ phải thất vọng đấy, họ đều bận túi bụi với công việc, mong muốn mọi chuyện được giải quyết nhanh gọn, êm thấm. Cả hai sẽ không ra mặt mà ủy quyền cho luật sư", tờ OK cho biết thêm.

Theo nhiều nguồn tin, nếu chia tay, vợ chồng Becks sẽ bối rối khi đề cập tới việc phân chia khối tài sản chung lên tới một tỷ bảng vì không ký hợp đồng tiền hôn nhân. "Với việc có tới 4 đứa con, nhiều vấn đề kéo theo nếu ly dị. Có lẽ họ sẽ cố gắng kéo dài hôn nhân thêm thời gian nữa", một nguồn tin nhận định.

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi "vàng" của làng giải trí Thế giới này dính tin đồn chia tay, trước đó, trong bài viết đăng hôm 16/9, tờ Gossip khẳng định Beckham và vợ đã sống trong một cuộc hôn nhân giả tạo nhiều năm qua. Lý do họ giấu kín mọi chuyện là bởi nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp riêng của mỗi người. Tờ này khẳng định Beckham và Victoria sẽ sớm công bố mọi chuyện.

Vợ chồng Becks lần thứ hai bị đồn sắp bỏ nhau trong vòng 6 tháng qua. 

Trong khi đó, tờ The Sun, dẫn lời một vài người bạn thân thiết với nhà Becks, cho hay vợ chồng ngôi sao người Anh mâu thuẫn do công việc bận bịu khiến họ không thể dành thời gian cho nhau. Ngoài ra, Victoria được cho là cũng không ưa những người bạn mới của chồng, trong đó có Charlize Theron, Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley.

Tuy nhiên, trước những thông tin trên, bà Beck khẳng định cả hai vẫn luôn yêu thương nhau. “Tôi chưa bao giờ nghe hay bình luận về những tin đồn liên quan đến bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống của mình. Tôi thật may mắn vì có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, khoẻ mạnh và hạnh phúc".

Với những thông tin cho rằng tình cảm của Beck- Vic rạn nứt vì cả hai quá chú trọng đến công việc mà ít có thời gian dành cho nhau, Vic thừa nhận họ rất bận rộn vì luôn phải đi đây đi đó thực hiện các chuyến thiện nguyện. Tuy nhiên họ vẫn luôn cố gắng dành thời gian quan tâm đến nhau cũng như gia đình.

Cựu thành viên nhóm Spice Girl khẳng định chắc nịch: “David và tôi không có gì để chứng minh cả. Chúng tôi luôn yêu thương, chăm sóc lẫn nhau".

Victoria và Beckham kết hôn vào năm 1999, cuộc hôn nhân của chàng cầu thủ được mệnh danh “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới” và nữ ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl thủa ấy khiến không ít người ngưỡng mộ. 16 năm gắn bó bên nhau tổ ấm của họ luôn đong đầy hạnh phúc với sự xuất hiện của 4 đứa trẻ đẹp như thiên thần, thông minh, lanh lợi. Sự nghiệp của cả hai cũng ngày một phát triển mang về cho họ nguồn thu khổng và giờ đây họ sở hữu khối tài sản khiến cả triệu người mơ ước.

Một luồng thông tin khác thì lại khẳng định rằng việc Victoria xóa hình xăm chẳng liên quan gì đến mối quan hệ giữa cô và Beckham. Nó đơn giản chỉ là một nỗ lực của cô trong việc xây dựng hình tượng nữ doanh nhân thành đạt. Cựu ca sĩ nổi tiếng khẳng định cô muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang nghiêm túc nên những hình xăm không phù hợp sẽ được xóa bỏ.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT:

[mecloud]QdGd57Af23[/mecloud]