Dòng sự kiện:

“Cặp đôi” Mỹ Tâm - Đức Phúc song ca chạm tim fan hâm mộ

17:01 14/09/2015
Ở phần song ca, Đức Phúc và giám khảo Mỹ Tâm đã đưa người xem chung kết Giọng hát Việt dâng tràn cảm xúc cao độ khi thể hiện ăn ý với nhau qua liên khúc nhiều bài hát tiếng Anh.
Sau một hành trình khá dài với nhiều dấu ấn, Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra được tài năng âm nhạc xuất sắc nhất. Top 4 thí sinh Yến Lê, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Tố Ny đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thăng hoa trong đêm Chung kết.

Mở màn chương trình, ca sĩ Sơn Tùng M- TP với vai trò khách mời đã khấy động không khí trường quay với ca khúc Em của ngày hôm qua. 


Ca khúc được remix lại mới lạ hơn với phần rap do anh chắp bút viết vô cùng sôi động và cuồng nhiệt để mở màn tuyệt vời cho đêm Chung kết Giọng hát Việt.

Ở team Tuấn Hưng, Yến Lê đã thể hiến cá tính âm nhạc của mình qua ca khúc The Edge of glory cực chất. Học trò của Tuấn Hưng đã làm chủ sân khấu rất tốt với chất giọng khỏe khắn và bản lĩnh tự tin. Đêm nay, cô cũng thể hiện một sáng tác của chính mình để dành tặng  cho giám khảo Tuấn Hưng và tất cả khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô trong suốt khoảng thời gian qua.

Trong tiết mục kết hợp với Huấn luyện viên, Yến Lê cùng Tuấn Hưng thể hiện da diết, nhiều cảm xúc nhưng không kém phần sôi động qua mash up Đam mêNắm lấy tay anh. Màn trình diễn này khiến khán giả vô cùng thích thú bởi sự ăn ý của hai thầy trò từ giọng hát lẫn cách trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, ca sĩ Tuấn Hưng còn trổ tài đọc rap cực chất ‘đốn tim’ các fan hâm mộ.

Trong đêm chung kết, ‘trò cưng’ của Đàm Vĩnh Hưng đã thể hiện sự đa năng của mình khi thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Nếu như ở tiết mục đầu tiên, Tố Ny đã nhập tâm cảm xúc vào bản ballad nhạc Pháp lời Việt Không cần nói thì ở màn trình diễn thứ 2, cô đã quay trở về đúng với thế mạnh của mình qua ca khúc Get high vô cùng sôi động. Tố Ny đã khoe được cách xử lý kỹ thuật của giọng hát tốt cùng màn vũ đạo bốc lửa và chuyên nghiệp trên sân khấu khi kết hợp với vũ đoàn.

Tiếp đó, phần song ca của cô và Mr. Đàm cũng đem lại sự bất ngờ cho khán giả khi cả hai tái hiện lại câu chuyện của Mị Châu - Trọng Thủy ở thành Cổ Loa. Hai thầy trò Đàm Vĩnh Hưng mang đến nhiều mảng màu khác nhau tạo nên bức tranh đa sắc đa thanh trong đêm chung kết.

Còn với đội Thu Phương, Hoàng Dũng vẫn giữ phong độ ở chất giọng tốt và biết cách tạo điểm nhấn trong lòng người nghe. Qua ca khúc tự sáng tác có tên Yếu đuối, Hoàng Dũng muốn gửi đến khán giả những chia sẻ chân thành của mình về nỗi niềm chất chứa trong lòng.

Kế đó, em đã thay đổi phong cách hoàn toàn với nhạc phẩm Huyền thoại Hồ núi cốc được phối lại mới lạ hơn khi kết hợp giữa chất liệu dân gian đương đại cùng nhạc điện tử. Ở tiết mục này có sự hỗ trợ của ca nương Kiều Anh. Học trò của Thu Phương đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi chứng tỏ được khả năng của mình trong đêm tranh tài gay go và quyết liệt.

Với phần song ca, Thu Phương cùng Hoàng Dũng cùng kết hợp với nhau qua liên khúc Tình ca rất ấn tượng. Sự từng trải, bản lĩnh cùng kinh nghiệm nhiều năm của Thu Phương với sự tươi mới, trẻ trung của Hoàng Dũng đã tạo nên một màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu.

Với đội Mỹ Tâm, chàng trai Đức Phúc một lần nữa ‘đốn tim’ khán giả khi thể hiện ngọt ngào, sâu lắng ca khúc Yêu xa bằng chính tình cảm chất chứa trong lòng. Bên cạnh đó, em cũng khoe được giọng hát đầy nội lực của mình qua một nhạc phẩm nổi tiếng có tên Chảy đi sông ơi.

Ở phần song ca, Đức Phúc và giám khảo Mỹ Tâm đã đưa người xem dâng tràn cảm xúc cao độ khi thể hiện ăn ý với nhau qua liên khúc nhiều bài hát tiếng Anh.

Đúng như những gì khán giả mong đợi, cặp đôi Mỹ Tâm – Đức Phúc đã chạm đến trái tim của các fan hâm mộ bằng chính giọng hát thiên phú của mình.

Gala trao giải chương trình để tìm ra ngôi vị Quán quân của cuộc thi năm nay sẽ chính thức diễn ra ngày 20/9.

Lam Anh (Ảnh: BTC)

Nguồn: Người đưa tin

[mecloud]P576iRdtyn[/mecloud]