Dòng sự kiện:

Cặp đôi 'ông, cháu' showbiz TQ: Cha mẹ từ mặt con khi biết sắp có cháu

Theo Zing.vn
15:00 07/09/2017
Lâm Tịnh Ân bị bắt gặp tại sân bay với vòng hai lớn. Nguồn tin cho hay gia đình cô kiên quyết từ mặt con gái.

Tờ Sina cho hay cô gái 21 tuổi Lâm Tĩnh Ân nhiều khả năng đang mang thai con đầu lòng với nhạc sĩ 60 tuổi Lý Khôn Thành. Hình ảnh của cô và người yêu tại sân bay mới đây được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy vùng bụng to hẳn so với trước.

"Có thể Lâm Tĩnh Ân đã mang thai ở tháng thứ 5 hoặc 6", nguồn tin khẳng định.

Ảnh Lâm Tĩnh Ân và nhạc sĩ Lý Khôn Thành tại sân bay. Ảnh: Weibo.

Bà Lâm Tĩnh Ân trả lời phỏng vấn Sina tỏ ra mệt mỏi: "Tôi đã nghe tin, không biết thực hư thế nào". Bà tâm sự những ngày qua, cha Lâm Tĩnh Ân đã không còn muốn nói về cô con gái ngang ngược. "Cha nó kiên quyết không nhận con, không coi đó là người nhà họ Lâm. Khi nghe tin trên mạng nói nó mang thai, cha nó còn định đến đánh hai người đó một trận", bà chia sẻ.

Nhạc sĩ Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức hẹn hò vào năm 2013 bất chấp sự phản đối của gia đình. Khi công bố chuyện yêu đương, "chàng" đã ở tuổi 56 còn nàng tròn 17 tuổi. Trước đó, Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm. Cha Lâm Tĩnh Ân khi biết tin đã tuyên bố từ con gái và cắt đứt quan hệ với bạn cũ.

Gia đình cho biết cha Lâm Tĩnh Ân đã không coi cô là thành viên trong gia đình.

Bỏ qua dị nghị tuổi tác, Lý Khôn Thành một mực bảo vệ tình cảm. Trong khi đó, Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với ông từ năm 2014. Gần đây, báo chí đưa tin hai người đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, họ bất ngờ hủy bỏ dự định này vào phút chót.

Lý Khôn Thành là nhạc sĩ có tiếng tại Đài Loan, hiện quản lý công ty âm nhạc Thời Quang Thành Bảo. Ông từng có một đời vợ nhưng không có con. Lý Khôn Thành thường yêu phụ nữ kém nhiều tuổi. Năm 2012, ông công khai bên một cô gái kém 20 tuổi. Họ chia tay sau khi ông gặp gỡ Lâm Tĩnh Ân.

Nguồn: Gia đình Việt Nam