Dòng sự kiện:

Cặp đôi vàng Marian Rivera và Dingdong Dantes, có con lần 2 vẫn mặn nồng như ngày mới cưới

Theo MarryBaby
14:27 25/11/2018
Cách đây không lâu, trên trang Instagram cá nhân với 5,5 triệu lượt người theo dõi, mỹ nhân người Phillippines Marian Rivera và Dingdong Dantes - phu quân của cô đã thông báo chuyện cô mang bầu lần 2.

Được mệnh danh là mỹ nhân đẹp nhất Philippines, nên những gì xoay quanh đời sống của Marian Rivera và Dingdong Dantes đều làm nhiều người quan tâm. Rất đông người hâm mộ lúc đó đã vào để lại bình luận chúc mừng gia đình bé nhỏ chuẩn bị chào đón thành viên mới.

Niềm hạnh phúc của mỹ nhân Phillippines Marian Rivera

Tờ Rappler cũng đã đưa tin Marian Rivera và Dingdong Dantes sắp đón thêm thành viên mới. Khi hay tin mình đã mang bầu lần 2, Marian vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân:

“Tim tôi như nhảy khỏi lồng ngực khi biết tin. Điều kỳ diệu đã đến với cuộc sống của vợ chồng tôi cùng bé Zia. Chúng tôi sắp có thêm một thiên thần bé nhỏ”.

arian Rivera vui vẻ thông báo tin mừng trên trang cá nhân của mình

Nhiều người yêu quý gia đình mỹ nhân này cũng rất quan tâm cách anh chồng soái ca của cô chăm vợ sinh bầu lần 2 liệu có khác gì lần 1 hay không. Được biết Dingdong là được mệnh danh là người đàn ông của gia đình. Anh yêu vợ, chăm con khéo léo vô cùng.

Dù mang bầu lần 2 nhưng nhan sắc vẫn rạng ngời tươi trẻ

Và nhìn vào hình ảnh mới nhất của bà mẹ 2 con này khán giả cũng đủ hiểu Marian được chăm kỹ thế nào. Dù bụng bầu lùm lùm, nhưng nhìn nhan sắc cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp như vậy.

Đến gần tháng cuối thai kỳ, không giống với nhiều chị em khổ sở chịu đựng vì số cân nặng con ngày 1 tăng, hay những vết rạn da trong, rạn bụng. Marian ngày càng hấp dẫn, đằm thắm và viên mãn hơn.

Nhan sắc của cô dường như không thay đổi nhiều vì thời gian và sinh nở

Ở mọi góc nhìn thì mỹ nhân sinh năm 1984 vẫn vô cùng xinh đẹp đến thổn thức. Trước đó qua phương tiện truyền thông cô đã tâm sự rằng, để có được sự ung dung tự tại như bây giờ tất cả nhờ ông xã.

Dù trong lúc cô mang bầu, lịch trình làm việc của  Dingdong Dante bận rộn. Tuy nhiên anh vẫn dành nhiều thời gian để bên cạnh và chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng.

Marian Rivera và Dingdong Dantes, đôi vợ chồng đáng được ngưỡng mộ

Được biết ông xã của mỹ nhân Marian luôn dành thời gian vào bếp để nấu ăn, đưa bà xã đi du lịch những nơi đã lên trong kế hoạch.

Không giống như những cặp vợ chồng dễ phai nhạt tình cảm theo năm tháng, càng ở bên nhau Marian Rivera và Dingdong Dantes dường như càng quấn quýt và yêu nhau sâu đậm hơn.

Anh chủ động đưa bà xã đi du lịch khắp nơi và dành những lời có cánh cho nhau trên mạng chẳng thua kém gì ngày đầu hẹn hò.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả hai luôn được nhiều người ngưỡng mộ

Marian luôn biết cách khéo léo ngợi khen chồng mình một cách tình cảm nhất. Về phần Dingdong Dantes, anh cũng luôn khẳng định tình yêu bất diệt của mình dành cho người vợ xinh đẹp.

Những lúc rảnh rỗi, Dingdong sẽ là người chủ động đắp cho vợ mặt nạ bằng sữa tươi, hằng đêm có thể dậy mát xa cho bà xã nếu cô nhức mỏi.

Anh từng tuyên bố, dù là bầu lần mấy thì tất cả công việc nhà hay các việc liên quan, anh đều là người làm cho cô. Marian chỉ việc làm đúng lịch trình công việc của mình.

Ngoài ra,trong mỗi một sự kiện giải trí hay xuất hiện ở bất kể đâu, người ta vẫn luôn thấy cái nắm tay thật chặt, hay thi thoảng là vòng tay siết nhẹ lên eo của Marian từ phía Dingdong Dantes.

Dù có hai con nhưng cả hai vẫn hạnh phúc như ngày mới cưới

Cả 2 không ngừng trao nhau sự tin tưởng, tình yêu và sự trách nhiệm. Dingdong hết sức tin tưởng vợ, tập thấu hiểu những yêu cầu cũng như những điều mà vợ mong muốn. Trước đó, cả 2 cũng đã có bé Zia chào đời vào tháng 11/2015.

Nhìn hình ảnh vợ chồng hạnh phúc của Marian Rivera và Dingdong Dantes,  ai cũng mong mình có được 1 người vợ, người chồng như thế.

Marian Rivera, sinh năm 1984 được biết đến như “nữ hoàng màn ảnh”, “nữ diễn viên đẹp nhất Philippines” suốt thập kỷ qua. Cô có sự nghiệp thuận lợi cùng cuộc sống gia đình đáng ngưỡng mộ bên người chồng nổi tiếng Dingdong Dantes.

Hai người là cặp sao được yêu thích, nên duyên từ những lần hợp tác chung. Bộ phim nổi tiếng nhất của họ là Vũ điệu hoang dã  Chuyện tình nàng tiên cá. 

Đám cưới Marian Rivera và Dingdong Dantes từng được truyền thông tường thuật trực tiếp, quy mô không kém cạnh “hôn lễ hoàng gia”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam