Dòng sự kiện:

Cát Phượng khóc sưng mắt, than thở con ốm ngày đầu năm mới 2018

Theo Dân Việt
10:09 21/02/2018
"Đầu năm đủ thứ chuyện không vui ập tới. Khóc sưng hết mắt rồi..." - bà xã Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Cát Phượng khóc sưng mắt, than thở con ốm ngày đầu năm mới 2018.

Trong không khí những ngày đầu năm mới Mậu Tuất 2018, nghệ sĩ Cát Phượng thu hút sự chú ý của cộng đồng bằng dòng trạng thái nói về chuyện con ốm và nhiều chuyện khiến cô không vui.

"Đầu năm con bị cảm sốt rồi. Năm nay đúng rơi vào năm tuổi! Đầu năm đủ thứ chuyện không vui ập tới. Khóc sưng hết mắt rồi. Phụ nữ có 2 cái hạn nặng nhất 37 và 49. Năm 37 Cát tôi ly dị, công việc không có. 1 nách 1 tay ôm con lang thang ở nhờ nhà nhỏ em gái đúng 1 năm. Năm nay 49, chuyện gì sẽ đến nữa đây? Mất chồng hay mất mạng? Chắc mất mạng quá! Nếu được chọn lựa xin Phật trời cho con hứng hết để đổi lấy sự bình an cho những người kề cạnh con" - nữ nghệ sĩ bày tỏ.

Lời chia sẻ của nữ nghệ sĩ nhận được không ít lời khuyên từ phía người hâm mộ ngay sau khi cô đăng tải: "Chị ơi không có việc gì đâu, mình đừng suy nghĩ đến chuyện xấu thì sẽ không có gì hết. Năm mới bình an luôn che chở cho gia đình mình nha chị"; "Cô đừng quan tâm nhiều thì sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu cô. Cô cứ vui vẻ như khi cô trên sân khâu và truyền hình nhé rồi may mắn sẽ đến với gia đình cô mà"...

 

Khép lại cuộc sống hôn nhân với Thái Hòa, Cát Phượng hiện tại sống hạnh phúc với ông xã kém đến gần 20 tuổi Kiều Minh Tuấn. Cả hai đã đăng ký kết hôn và sống chung một mái nhà nhưng không tổ chức đám cưới rình rang, vì Cát Phượng tin rằng số cô nếu cứ làm hôn lễ linh đình là sẽ tan vỡ. Cặp đôi đã là vợ chồng và cùng nhau chăm sóc cu Bom - con trai riêng của Cát Phượng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam