Dòng sự kiện:

Cậu bé mũm mĩm khiến dân mạng vừa thương vừa phì cười khi mới tập xe đạp nhưng cứ tưởng mình là 'tay lái lụa'

Theo Helino
13:43 30/05/2018
Tập xe đạp là một trong những kỷ niệm thú vị nhất của tuổi thơ. Thế nhưng đến mức phải lao xuống mương và "ăn đủ" thế này thì quả thật khó mà quên được.

Với những đứa trẻ nông thôn thì tập xe đạp gần như là một "nghi lễ" bắt buộc. Khi mà kì nghỉ hè đang đến thì việc tập xe đạp lại diễn ra thường xuyên hơn, phổ biến hơn và đem lại nhiều pha cười ra nước mắt hơn.

Mới đây, trên MXH đang lan truyền chóng mặt một đoạn video ghi lại hậu quả của một cậu bé mới tập xe đạp và bị ngã xuống mương. Mặc dù chỉ có clip và hình ảnh cậu bé sau khi đã ngã nhưng cũng đủ để khiến cư dân mạng không nhịn được mà phải phì cười.

Theo như chia sẻ của chủ clip thì cậu bé này mới tập đi xe đạp. Khi không làm chủ được tay lái thì cậu chàng đã bí quá hóa liều và lao ngay xuống con mương gần đó để phanh lại. Hậu quả là cậu đã phải lãnh trọn một cú ngã nhớ đời khi lãnh đủ chất bẩn dưới mương từ đầu đến chân. May mắn là cô bán nước nhìn thấy nên đã kịp thời đến cứu nguy cho "tay lái lụa" nhí.

Một điểm đáng chú ý là thân hình có phần hơi mập mạp của cậu bé so với các bạn cùng trang lứa. Vì vậy mà mặc dù dính hết bùn đất và chất bẩn vào người nhưng dáng đi lạch bạch như vịt con của cậu vẫn vô cùng gây cười.

Ngay sau khi clip về cậu bé được một diễn đàn mạng chia sẻ thì đã nhận được một lượng tương tác khổng lồ từ cư dân mạng. Không chỉ xem, thả biểu tượng cảm xúc mà cộng đồng mạng còn để nhiệt tình để lại rất nhiều bình luận. Mặc dù thương cậu bé nhưng nhiều người không khỏi buồn cười. Một vài người ví von tình huống trớ trêu của cậu bé khá hài hước:

Nóng quá nên chuyển qua giao thông đường thủy thôi.

- Quái xế tương lai!

- Tay lái vàng của làng phanh gấp.

- Có phải bố em là dân tổ lên đã dạy em học úp vỉa vào kênh?

Không chỉ có thế, cư dân mạng cũng đua nhau kể lại những cú ngã không thua kém gì cậu bé khi tập xe đạp. Đó là những "phi vụ" lao xuống mương cứng hay lao vào tường, ngã gãy tay gãy chân…

Mùa hè là mùa dễ xảy ra tai nạn với con trẻ. Câu chuyện của cậu bé trong clip chỉ gây cười vì cậu bé không sao nhưng cũng là một lời nhắc nhở cho các ông bố bà mẹ: Cho con tự lập cũng tốt nhưng hãy đảm bảo để con tránh xa những tai nạn đáng tiếc nhé! 

Nguồn: Gia đình Việt Nam