Dòng sự kiện:

Cậu bé ung thư xương ở Sài Gòn thực hiện ước mơ làm CSGT

Theo Zing.vn
08:03 25/03/2017
Đang đấu tranh từng ngày giành lại sự sống, cậu bé mắc bệnh ung thư được CSGT TP.HCM thực hiện ước mơ khoác lên mình bộ quân phục, giúp người dân đi lại an toàn.

Ngày 23/3, Đội Tuần tra dẫn đoàn thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM phối hợp với Bệnh viện Ung bướu thành phố tổ chức cho em Lê Văn Khang (bệnh nhân mắc bệnh ung thư xương) thực hiện ước mơ làm CSGT hướng dẫn phương tiện di chuyển trên phố.

“Thượng sĩ” Lê Văn Khang đang điều khiển giao thông. Ảnh: Cục CSGT.

Lê Văn Khang (15 tuổi) là con út trong một gia đình có 4 anh chị em ở tỉnh Phú Yên. Tháng 7/2016, sau cơn sốt, bác sỹ phát hiện Khang bị ung thư xương ác tính.

Đang đấu tranh từng ngày để giành lại sự sống nhưng cậu bé không nguôi ước mơ khoác lên mình bộ quân phục CSGT, giúp người dân đi lại an toàn.

Biết điều đó, Công an TP.HCM đã giao Phòng CSGT giúp đỡ Lê Văn Khang được một lần thỏa mơ ước.

Khang tham gia dừng xe, kiểm tra trường hợp vi phạm trên phố. Ảnh: Cục CSGT.

Sáng 23/3, CSGT đã giúp cậu bé bị ung thư xương mặc trang phục và hướng dẫn một số động tác theo điều lệnh. Khang được xe môtô đặc chủng đưa đến ngã tư Lê Quang Định - Nơ Trang Long để điều tiết giao thông và tuần tra kiểm soát.

Sau những phút bỡ ngỡ, Khang đã dần quen và thực hiện các động tác điều tiết giao thông thuần thục. Tại đây, em được các chiến sỹ CSGT hỗ trợ dừng, lập biên bản một trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam