Dòng sự kiện:

'Câu chuyện chiếc váy tung bay' của cô nàng đi khắp thế giới

Theo Ngôi sao
07:19 15/10/2017
Sau bộ ảnh 'váy áo lộng lẫy' của nhiếp ảnh gia Makeeva, bộ ảnh của cô nàng Ninelly cũng khiến giới phượt xuýt xoa.

Đối với dân du lịch, ngoài chuyện ăn uống, thăm thú cảnh quan thì việc chụp ảnh sao cho thật phong cách cũng khiến họ "đau đầu". Qua rồi thời chụp ảnh "nắm tay em đi khắp thế gian" từng nổi đình nổi đám, giờ đây, các cô nàng đang chuộng kiểu check in "tung váy khắp thế gian".

Cách đây ít lâu, nhiếp ảnh gia Kristina Makeeva đã khởi xướng cho phong trào này. Nữ nhiếp ảnh gia tìm kiếm các người mẫu xinh đẹp để thể hiện bộ ảnh lộng lẫy từng gây xôn xao giới phượt thủ thế giới. Mới đây, cô gái đến từ Nga Ninelly cũng đăng tải bộ sưu tập "My dress story" trên trang cá nhân với ý tưởng tương tự, cũng nhanh chóng nhận được lượng like "khủng".

Khác với nhiếp ảnh gia Makeeva, Ninelly tự mình trở thành nhân vật chính cho bộ ảnh chứ không nhờ đến sự tham gia của các người mẫu khác. Hơn nữa, thiết bị cũng là máy ảnh thông thường của dân du lịch. Tuy nhiên, bộ ảnh vẫn được đón nhận nhờ ý tưởng tung váy thướt tha, đẹp mê hồn.

Đi tới đâu, cô nàng lại tìm kiếm những trang phục phù hợp với khung cảnh và văn hoá nơi đó. Đặc biệt, có không ít bộ váy áo là do đích thân Ninelly thiết kế.

"Tôi đã đi khắp thế giới để kể lại câu chuyện của mình, cùng với tà váy bay phấp phới. Một số bộ trang phục được tôi tự tay lên ý tưởng và tôi cố gắng truyền tài cách nhìn của mình về những thắng cảnh khác nhau, nền văn hoá và phong tục khác nhau", Ninelly chia sẻ.

Dù không có nhiếp ảnh gia đi cùng mà chỉ là những người bạn đồng hành với khả năng chụp ảnh thông thường nhưng bộ ảnh của cô gái Nga không kém phần "ảo diệu"

Cô chia sẻ: "Tôi muốn bạn khi xem bộ ảnh này cảm giác như mình đang lạc vào thế giới cổ tích, thần tiên". Dưới ảnh hoàng hôn dịu dàng ở Venice, tà váy đỏ rực rỡ của Ninelly càng trở nên nổi bật, lộng lẫy.

Với mỗi địa điểm, cô gái Nga đều nghiên cứu trước để chọn bộ trang phục cho phù hợp với tone mày của khung cảnh xung quanh. Sau tà váy xanh tím, di sản thế giới ở Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ khoác một vẻ nhẹ nhàng.

Không chỉ chụp ảnh ở những công trình kiến trúc, Ninelly không ngại mạo hiểm, diện bộ váy áo loè xoè leo ra những mỏm núi khá hiểm trở để cho ra những khuôn hình để đời. Bức ảnh chụp tại mỏm Roys Peak Wanaka, New Zealand.

Bức ảnh được chụp tại Charyn Canyon ở Kazakhstan. Ninelly đã đi nhiều nơi nhưng cô bắt đầu thực hiện bộ ảnh khi thực hiện chuyến đi đến các quốc gia New Zealand, India, Scotland, Italy, Turkey, Georgia, Israel, Kazakhstan.

 

Nguồn: Gia đình Việt Nam