Dòng sự kiện:

Câu chuyện về người đàn ông dũng cảm dám mang bầu hộ vợ

Theo Thời đại
07:55 24/03/2017
Sau khi vợ không thể mang thai được, anh Chris Rehs Dupin, 33 tuổi, người Mỹ đã thay cô đảm nhận thiên chức sinh nở.

Sở dĩ người đàn ông này có thể làm được điều phi thường đó là vì anh vốn sinh ra là nữ nhưng chưa phẫu thuật chuyển giới.

Chris đã tình nguyện mang thai hộ cho vợ mình.

Được biết, người đàn ông chuyển giới sống tại thành phố Columbus, bang Ohio này và vợ là cô Amy đã gặp và yêu nhau cách đây hơn 10 năm. Sau quãng thời gian tìm hiểu lâu dài, họ bắt đầu nghĩ tới một mái ấm.

Tuy nhiên, sau 5 lần thụ tinh nhân tạo, Amy vẫn không thể mang thai. Cuối cùng, Chris đã tình nguyện mang thai hộ cô bởi vì anh vẫn còn cơ quan sinh sản của nữ. Sau 9 tháng mang nặng đẻ đau, vào tháng 12/2014, Chris đã hạ sinh một bé gái khỏe mạnh. Bé được đặt tên là Hayden.

Sau sự ra đời của Hayden, Amy cũng lấy thêm được động lực để tự mình mang thai. Để đền đáp lại ao ước đó, ông trời cũng ban cho cô cơ hội được làm mẹ của một bé trai. Vậy là giờ đây, hai vợ chồng Chris và Amy đã có hai thiên thần xinh xắn ở bên.

Hồi tưởng về quãng thời gian làm "người chồng mang bầu", Chris cho biết, anh rất háo hức được mang thai mặc dù về tính cách và ngoại hình, anh là một người đàn ông. Bằng tình yêu và sự dũng cảm, anh đã không ngần ngại hy sinh thân mình để có được một gia đình hạnh phúc.

Chris trước khi chuyển giới là một phụ nữ có tên Christina.

Anh hạ sinh bé Hayden vào cuối năm 2014.

Amy sau đó cũng tự mang thai được và hạ sinh bé Milo.

Nguồn: Gia đình Việt Nam