Dòng sự kiện:

CEO Elise đẹp sành điệu tại Paris Fashion Week

Yến Anh
09:29 04/10/2018
Doanh nhân Lưu Nga của tập đoàn thời trang Elise đã có mặt tại Pháp để tham dự show diễn của Louis Vuitton

Đến hẹn lại lên, vào tháng 9 hoặc tháng 10, các tín đồ thời trang, các doanh  nhân hay những người nổi tiếng đều quy tụ về thủ đô Paris hoa lệ để tham dự tuần lễ thời trang Xuân Hè Paris (Paris Fashion Week).

 

 Năm nay, doạnh nhân Lưu Nga của tập đoàn thời trang Elise đã có mặt tại Pháp để tham dự show diễn của Louis Vuitton. Được biết, bà Lưu Nga đã được chủ tịch tập đoàn gửi lời mời đích đanh đến tham dự sự kiện.

 

Với phong thái đĩnh đạc của người đứng đầu Elise, Lưu Nga diện trang phục cả "cây" hàng hiệu của Louis Vuitton để tham dự sự kiện đình đám, được báo chí quốc tế quan tâm bậc nhấc này. 

 

Sau khi tham dự show diễn, bà Lưu Nga không giấu niềm hãnh diện và xúc động về buổi diễn nhiều cảm xúc, vô cùng chuyên nghiệp của Louis Vuitton. Bà Nga khẳng định, những thế hệ tiếp theo của tập đoàn thời trang này sẽ tiếp nối được thành công và sự thịnh vượng của thương hiệu dẫn đầu trong làng thời trang thế giới.

 

“ Đã nhiều lần tham dự các sự kiện thời trang lớn của thế giới nhưng tôi luôn có những tình cảm đặc biệt dành cho LVMH và nhất là lần này được vinh dự đáp lại sự tri ân của LV với khách hàng Việt nam, tôi có cảm giác bản thân tôi, những tín đồ thời trang cao cấp và cả ngành thời trang Việt Nam đã tiến lên một tầm cỡ mới, gần gũi hơn với những thương hiệu lớn và cả thế giới” – bà Lưu Nga tâm sự.