Dòng sự kiện:

Chàng cảnh sát đẹp trai chơi đùa cùng bé gốc Việt đốn tim hàng ngàn cô gái

23:04 07/03/2016
Hình ảnh chàng cảnh sát Mỹ đẹp trai vui đùa cùng cậu bé gốc Việt đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Anh chàng cảnh sát này có tên Mike Gradilla, 26 tuổi đến từ sở cảnh sát Westminster và bé trai tên là Tayden Nguyen đến từ Huntington Beach, California, Mỹ.

Bé Tayden Nguyen, hay còn có tên gọi khác là Minh "Tatun" Khang năm nay 3 tuổi. Cậu bé rất yêu thích công việc của cảnh sát và thần tượng các chiến sĩ cảnh sát. Cậu bé ước mơ được gặp một chú cảnh sát nào đó, chính vì vậy, chú của em đã gọi điện đến sở cảnh sát thành phố Westminster đề đề nghị điều này. 



Ông chia sẻ “Tôi không hề nghĩ là họ sẽ hồi âm. Tayden xem các video về cảnh sát trên Youtube và luôn thích thú bất cứ khi nào nghe thấy tiếng còi hú. Thằng bé muốn biết đó là còi của xe cứu hỏa, cứu thương hay xe cảnh sát".



Thật bất ngờ, anh chàng cảnh sát Mike Gradilla đã tình nguyện biến ước mơ của Tayden thành hiện thực. Anh đã ghé thăm Tayden và cùng cậu bé chơi đùa rất vui vẻ. 


Những bức ảnh sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được phản hồi tích cực, đặc biệt là từ các cô gái. Nhiều người khen ngợi rằng chàng cảnh sát không chỉ tốt bụng, vui vẻ mà còn rất đẹp trai. Bất ngờ hơn nữa là nhiều cô nàng từ khắp nơi đã gọi điện về sở cảnh sát này để hỏi thông tin về anh chàng Mike Gradilla.

Được biết Mike là một cảnh sát với những đức tính tuyệt vời. Anh thường âm thầm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đinh Hương (Theo Metro)

Nguồn: Gia đình Việt Nam