Dòng sự kiện:

Chặng đường tỏa sáng của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

20:00 29/08/2016
Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là cô gái mang vẻ đẹp kết tinh của nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân hậu.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 đã khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp gốc Hà thành - Đỗ Mỹ Linh.

Tân Hoa hậu sinh năm 1996 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg và số đo 3 vòng 87-61-94, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Mỹ Linh từng đăng ký dự thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, tuy nhiên, sau đó Mỹ Linh rút lui vì lý do sức khỏe. Sau đó Mỹ Linh tiếp tục tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ 2015 và lọt vào top 15 chung cuộc. Ở cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam năm nay, Đỗ Mỹ Linh là một trong những đại diện của Đại học Ngoại thương lọt top 30 thí sinh chung kết.

Đỗ Mỹ Linh được đánh giá là cô gái mang vẻ đẹp kết tinh của nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân hậu. So với 4 thí sinh khác trong Top 5 trả lời phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh được đánh giá khá thông minh, sắc sảo khi dám thay đổi cả câu hỏi của BGK, phong thái trả lời khá tự tin.

Trở thành tân Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh đang là từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng.

Cùng nhìn lại chặng đường tỏa sáng của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh:

 

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sở hữu chiều cao 1m71, nặng 52kg...

...và số đo 3 vòng 87-61-94, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.


Trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam 2016, người đẹp từng tham dự cuộc thi này vào năm 2014 nhưng sau đó rút lui vì lý do sức khỏe. Bên cạnh đó, cô cũng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

 

Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 được đánh giá là cô gái mang vẻ đẹp kết tinh của nhan sắc, trí tuệ và tấm lòng nhân hậu.


So với 4 thí sinh khác trong Top 5 trả lời phần thi ứng xử, Đỗ Mỹ Linh được đánh giá khá thông minh, sắc sảo khi dám thay đổi cả câu hỏi của BGK, phong thái trả lời khá tự tin.


Câu hỏi trả lời ứng xử của Đỗ Mỹ Linh: Nhiều bạn trẻ lấy việc làm việc hết mình, hưởng thụ tối đa làm phương châm sống. Bạn có đồng ý với quan điểm này không?


"Em có băn khoăn một chút hai chữ “hưởng thụ”. Em muốn thay bằng hai chữ “tận hưởng”. Khi mình làm việc hết mình thì mình có quyền tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mỗi người."


Phần trả lời đã giúp cô sinh viên Đại học Ngoại Thương thuyết phục hội đồng giám khảo trao cho ngôi vị cao nhất.





Khoảnh khắc đăng quang hạnh phúc của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam