Dòng sự kiện:

Chàng sinh viên suýt ngất vì đeo 2 bao cao su vẫn dính sùi mào gà

15:05 18/10/2015
Nguyễn Văn Hải sinh viên trường đại học ở Hà Nội vẫn chưa hết choáng váng vì đã cẩn thận sử dụng 2 chiếc bao cao su 1 lần ân ái mà vẫn dính bệnh xã hội.

[mecloud]ostymJhzZj[/mecloud]

Đeo hai áo mưa vẫn mắc sùi mào gà

Nguyễn Văn Hải 21 tuổi sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội đến khám nam khoa trong tâm trọng lo lắng vì gốc dương vật bỗng dưng lên một chùm mụn nhìn rất ghê.

Hải kể cậu chưa có người yêu nên để giải quyết nhu cầu sinh lý, nhiều lần Hải ra ngoài quan hệ với gái mại dâm. Vì sợ mắc bệnh xã hội nên lần nào Hải cũng chủ động mang theo 2, 3 chiếc áo mưa để phòng.

Hải cho biết lần nào hành sự cậu cũng đeo hai chiếc “áo mưa” liền phòng rách chiếc nọ, còn cái kia. Hải vô tư nghĩ chẳng lo mắc các bệnh lây qua đường tình dục.

[mecloud]EbeKL8jRwb[/mecloud]

Có lần, Hải bị rách bao nhưng cậu kiểm tra chiếc bên trong vẫn còn nên không để ý. Khoảng một tuần nay, Hải thấy ở gốc dương vật xuất hiện những nốt nhỏ, màu đỏ nhạt, sần lên.

Hải kể cậu còn tưởng chỉ là nóng quá nên mụn phát ra nhưng không thấy ngứa và những ổ mụn rất mủn mủn.

Cậu sờ vào thấy tay hôi hôi, cậu gọi điện đến trung tâm tư vấn sức khỏe, bác sĩ khuyên Hải nên đi bệnh viện kiểm tra cho chính xác. Hải lo lắng quá nên vội vàng đi khám nam khoa.

Lúc đi khám , bác sĩ nghi Hải bị sùi mào gà. Bác sĩ trích một tý khối u đi sinh thiết khối u thì phát hiện đó là bệnh sùi mào gà. Hải cho biết cậu rất cẩn thận, dùng bao cao su mỗi lần quan hệ tình dục và không quan hệ bằng đường miệng hay đường gì.


Chàng thanh niên bị sốc khi đã cẩn thận mang 2 bao cao su 1 lúc mà vẫn mắc bệnh sùi mào gà. (Ảnh minh họa)

Sau khi nghe bác sĩ giải thích rằng việc đeo hai bao cao su không giúp bảo vệ "của quý" tốt hơn mà chiếc bao ngoài dễ tuột vì không có độ bám và có thể bị rách, gây mất an toàn, Hải mới vỡ lẽ.

Theo bác sĩ, có thể do Hải đeo bao chưa đúng cách, bao chưa trùm hết gốc dương vật, khi quan hệ nếu dương vật có vết xước nhẹ vi rút có thể theo dịch âm đạo của phụ nữ và dính vào dương vật.

Sau thời gian ủ bệnh, bệnh mới xuất hiện triệu chứng. Hải lo sợ từ nay cậu không dám quan hệ tình dục với gái mại dâm.

Đeo áo mưa vẫn mang bệnh

Theo bác sĩ Phùng Thanh Vân - Bệnh viện Đa khoa Hà Nội sùi mào gà có đường lây chủ yếu qua đường tình dục nhưng nó vẫn có thể lây qua các đường khác như tiếp xúc niêm mạc, trên da có vết xước.

Nhiều trường hợp cho rằng mình đã sử dụng bao cao su nên không thể mang bệnh nhưng khi bác sĩ làm xét nghiệm vẫn dương tính với HPV.

Trường hợp của anh Cao Văn Dưỡng trú tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cũng tương tự. Anh Dưỡng kể một lần anh du lịch với cơ quan tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Sau khi liên hoan công ty xong, mấy anh em rủ nhau đi giải ngố.

Anh Dưỡng quan hệ với gái mại dâm có sử dụng bao cao su nhưng khi chuyển quan hệ bằng miệng lại không dùng bao cao su. Vì thế, anh đã vô tình mắc bệnh lậu từ gái mại dâm và truyền sang cho vợ.

[mecloud]ryYpURt7Be[/mecloud]

Theo bác sĩ nam khoa Nguyễn Hoài Bắc – phòng khám nam học Bệnh viện Đại học Y cho biết nếu muốn sử dụng bao cao su để tránh thai hay bảo vệ khỏi lây bệnh thì phải dùng theo nguyên tắc sau:

Phải dùng thường xuyên, liên tục, nghĩa là bất cứ lần nào quan hệ đều phải đeo, không được lần này dùng, lần sau không do quên hay vội vàng hoặc bất cứ lý do gì.

Trong suốt cuộc “giao ban” đều phải sử dụng bao cao su, đeo ngay lúc dương vật bắt đầu cương, không đợi tới lúc sắp xuất tinh mới mang, vì dù chưa tới thời điểm xuất tinh nhưng vẫn có những “chú lính” có thể phóng ra ngoài trong quá trình quan hệ tình dục.

Ngoài ra, mỗi bao cao su chỉ dùng cho một lần quan hệ, tuyệt đối không sử dụng một bao su cho nhiều lần "yêu". Thậm chí, trong một cuộc ái ân, mỗi lần thay đổi tư thế, vị trí cũng cần phải thay "áo mưa".

Ví dụ khi quan hệ đường miệng dùng một chiếc, khi quan hệ bằng đường âm đạo dùng một chiếc khác, không nên dùng một chiếc bao cao su khi đã quan hệ bằng đường hậu môn rồi lại dùng cho quan hệ bằng đường âm đạo hay qua đường miệng.

Theo Trí thức trẻ

[mecloud]tkylh8HJAF[/mecloud]