Dòng sự kiện:

Chàng trai 'vô gia cư' 25 tuổi luôn đi du lịch trên khoang hạng nhất

16:30 06/12/2015
Tuy không có nhà riêng, nhưng chàng trai 25 tuổi tại Mỹ đã bay gần 650.000 km mỗi năm và đặc biệt là luôn ngồi thế hạng nhất.

Theo tin tức từ CNN, Ben Schlappig, một chàng trai 25 tuổi, người Mỹ, đã thực hiện ước mơ du lịch tới nhiều quốc gia trên thế giới bằng máy bay trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt, là anh luôn ngồi khoang hạng nhất. Ben là một chàng trai vô gia cư vì trong vòng 1.5 năm trở lại đây, anh chàng 9X này không có nhà riêng, không hề có địa chỉ cố định. Thời gian Ben ngồi trên máy bay còn nhiều hơn chăm ấm đệm êm dưới mặt đất.

Ben chia sẻ: "Tại sao phải thuê nhà khi giường ngủ chính là ghế trên khoang hạng nhất".

Chân dung chàng trai vô gia cư 25 tuổi chuyên đi khoang hạng sang.


Không phải là con một triệu phú hay đại gia nào đó, Ben chỉ là một lữ khách chuyên nghiệp khi tận dụng kết hợp dặm bay cho khách hàng thường xuyên và điểm thường thẻ tín dụng để du lịch vòng quanh thế giới với chi phí khá thấp.

Ngay từ năm 14 tuổi, cậu bé thông minh đã biết sử dụng chương trình tặng thưởng của các hãng hàng không để bay đến nhiều nơi trên thế giới mà không mất một đồng chi phí nào. Đến nay, Ben chưa từng ngồi ghế hạng phổ thông trên các chuyến bay quốc tế.

Tính đến hiện nay, chàng trai người Mỹ đã bay gần 650.000 km mỗi năm.Trung bình mỗi ngày chàng trai này dành 4 tiếng đồng hồ trên máy bay và cứ một tuần lại có một chuyến bay quốc tế. Với anh, khoang máy bay thoải mái và tiện nghi như chính ngôi nhà của mình vậy. Trong khoảng thời gian "hiếm hoi" dưới mặt đất, Ben cũng sẽ nghỉ chân tại các khách sạn sang trọng bậc nhất.

Trên trang Instagram của mình, Ben thường đăng tải những hình ảnh sang trọng ở khoang hạng nhất cũng như check-in sang chảng cùng bữa ăn phục vụ trên đĩa bạc, khoang nghỉ rộng rãi trên máy bay hay quầy bar phục vụ riêng cho các khách hàng thương gia.

Những hình ảnh sang trọng Ben thường đăng tải.

Ben cũng lập một trang blog riêng mang tên One Mile at a Time và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Qua đó, Ben chia sẻ bí quyết để những du khách thông thường cũng có thể được hưởng ưu đãi hạng nhất của các hãng hàng không.

Ngọc Diệp (Theo CNN)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]e9uDcJZOZW[/mecloud]