Dòng sự kiện:

Chạnh lòng hình ảnh cô dâu, chú rể cưới đúng ngày mưa ngập lịch sử

Theo Saostar
09:06 28/11/2018
Hình ảnh trên khiến cư dân mạng ai nấy cũng đều chạnh lòng thay cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh đám cưới giữa bão số 9 ở TP.HCM. Những bức ảnh lác đác vài quan khách đến dự khiến cô dâu chú rể cũng như quan viên hai họ chạnh lòng.

Trên một diễn đàn đông thành viên xót xa viết: “Tiệc cưới đầy nước mắt của cô dâu chú rể tại TP.HCM. Cũng chỉ vì mưa bão mà ngày vui trở thành ảm đạm thế này, đám cưới trống 2 bàn đã buồn, nói gì đến trống mấy chục bàn”.

Nước lũ ngập đến đầu gối.

Kèm với đôi dòng chia sẻ là hình ảnh “vườn không nhà trống” trong tiệc cưới. Thời điểm bão lũ mưa to như thế này việc mất mát, thiệt hại về người và vật chất khiến bất cứ ai cũng không còn tâm trạng đi ăn tiệc.

Chưa kể nước dâng cao khiến nhiều phương tiện chết máy không thể vào được khu vực tổ chức lễ cưới.

Cô dâu cùng người nhà vất vả lên sân khấu.
Cô dâu cùng người nhà vất vả lên sân khấu.
Khuôn mặt ai cũng ảm đạm.
Đâu đâu cũng mênh mông nước. Ảnh: BSG.
Đâu đâu cũng mênh mông nước. Ảnh: BSG.

Ngay sau khi đăng tải, cộng đồng mạng cảm thương với hoàn cảnh cô dâu chú rể và cả những người dân sống trong vùng chịu ảnh hưởng của cơn bão số 9.

“Không có khách đến, không thu lại được tiền đám cưới, nhìn sơ sơ cũng vài chục mâm thế này quan viên hai họ và cô dâu chú rể không buồn mới lạ. Ngày vui mà phải lo âu đủ thứ trên đời”, tài khoản V.Đ.T bày tỏ.

“Tiền tổ chức đám cưới không ít, có khi cưới xong vỡ nợ. Dù sao cũng chúc mừng đôi bạn trẻ cứ như đây là thử thách đầu tiên khi đến với cuộc sống hôn nhân đi”, tài khoản Q.P.L an ủi.

“Có lẽ lúc này, cô dâu chú rể chỉ còn biết trách thầy bói coi phán ngày hôm nay là ngày đẹp và ông trời mà thôi”, tài khoản Đ.A bày tỏ.

Hiện bức ảnh này vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.