Dòng sự kiện:

Cháu bé 6 tuổi mất tích ở Quảng Bình được phát hiện tại Hà Nội?

Theo Dân trí
10:42 06/07/2017
Sau 3 ngày cháu Trần Trung Nghĩa mất tích, gia đình cháu bỗng nhận được điện thoại báo tin về cháu kèm hình ảnh chụp một bé trai giống với cháu Nghĩa. Hình ảnh này được cho là chụp tại Hà Nội.

Trong tối qua và sáng nay, 6/7, hình ảnh một bé trai đang khóc nức nở trên một chiếc xe máy được 2 người lớn chở kèm, đi tại khu vực Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội Facebook.

Nhiều người cho rằng cháu bé nói trên rất giống với cháu Trần Trung Nghĩa, bé trai 6 tuổi bị mất tích tại Quảng Bình vào ngày 3/7, nên đã chia sẻ thông tin với hy vọng giúp gia đình sớm tìm lại được cháu Nghĩa.

Cư dân mạng chia sẻ bức ảnh một cháu bé giống cháu Trần Trung Nghĩa

Thông tin từ gia đình của cháu Trần Trung Nghĩa cũng cho biết, vào ngày 5/7, gia đình có nhận được một cuộc gọi lạ và hình ảnh bé trai đang khóc lóc trên chiếc xe máy của hai người lớn. Sự việc này cũng được rất nhiều người dân chứng kiến gọi điện thông báo cho gia đình.

Gia đình cháu Nghĩa xác nhận, cháu bé trong bức ảnh họ nhận được rất giống cháu Nghĩa. Tuy nhiên thực hư bức ảnh như thế nào, ảnh có được chỉnh sửa hay không thì gia đình không biết chắc.

Gia đình rất mong công an sớm điều tra làm rõ.

Hình ảnh về cháu bé giống bé trai Trần Trung Nghĩa đang được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Như Dân trí đã thông tin, vào ngày 3/7, bé trai Trần Trung Nghĩa (SN 2011, trú tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) bỗng mất tích bí ẩn. Vào thời điểm nói trên, mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, bố đang bận công chuyện, bé trai 6 tuổi này ra ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm nhưng không thấy cháu đâu.

Thời điểm xảy ra sự việc, nhiều người dân thấy 2 người phụ nữ lạ mặt đi một chiếc xe máy hiệu Wave màu đỏ có dấu hiệu khả nghi nên nghi ngờ hai người phụ nữ này đã bắt cóc cháu Nghĩa.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ gia đình, Công an thị xã Ba Đồn đã triển khai lực lượng vào cuộc điều tra, phối hợp với gia đình để tìm kiếm cháu nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.


Cháu Nghĩa trước khi mất tích

Ở một diễn biến khác, một nguồn tin riêng của PV Dân trí cho hay, mới đây tại TP Đồng Hới cũng có một vụ "cướp" trẻ em khá hy hữu.

Theo đó, khi đi đón cháu tại một trường mầm non trên địa bàn TP Đồng Hới, bà của cháu đã bất ngờ bị hai thanh niên lao tới giật cháu bé. Khi người bà hô hoán, hai thanh niên này đã tháo chạy.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam