Dòng sự kiện:

Cháu bé nghi là con của nạn nhân tử vong do cháy khu trọ đang được chăm sóc chu đáo

Theo Báo Tin Tức
09:41 24/09/2018
Bệnh nhi đẻ non đang điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Nhi Trung ương nhiều ngày không có liên lạc với cha mẹ, nghi là con của hai vợ chồng tử vong trong vụ cháy khu trọ gần Bệnh viện vẫn đang được các y bác sĩ chăm sóc chu đáo.

Đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương vừa cho biết, hiện tại cháu bé nghi là con của hai vợ chồng tử vong do cháy khu trọ tại đường Đê La Thành (Hà Nội) vẫn đang được các bác sĩ, điều dưỡng khoa Hồi sức cấp cứu theo dõi, điều trị và chăm sóc chu đáo mặc dù vài ngày nay không có liên lạc với cha mẹ.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Trọng Đạt/TTXVN

Các thông tin về cháu bé sẽ được các cơ quan chức năng công bố sau khi có kết quả đối chiếu ADN.

Bệnh nhi bị bệnh phổi khá nặng do đẻ non, hiện các vật dụng, chi phí thuốc men đều được đảm bảo từ nguồn xã hội hóa và chính sự đóng góp của các y, bác sĩ. Bệnh viện Nhi Trung ương cũng cam kết sẽ chăm sóc tốt nhất cho bệnh nhân cũng như đảm bảo ăn ở cho người nhà bệnh nhi.

Trước đó, sau khi xảy ra vụ cháy, qua rà soát, Bệnh viện Nhi Trung ương đã phát hiện có một bệnh nhi đang điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu nhiều ngày không có liên lạc với gia đình từ ngày 14- 17/9, trùng với thời điểm xảy ra vụ cháy.

Sau khi liên lạc với gia đình bệnh nhi ở Phú Thọ thì được biết họ cũng không liên lạc được với bố mẹ cháu bé. Qua những vật dụng cá nhân còn lại ở hiện trường vụ cháy, ban đầu, tạm thời xác định có thể 2 nạn nhân tử vong là bố mẹ của bệnh nhi này. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã lấy mẫu và trưng cầu giám định ADN. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam