Dòng sự kiện:

Cháy rụi sân khấu ra mắt bom tấn Kong ở TPHCM

Anh Vũ (Tổng hợp)
21:44 09/03/2017
Một sự cố hy hữu đã bất ngờ xảy ra khi sân khấu sự kiện ra mắt phim Kong tại TP.HCM bị cháy dữ dội, dàn khách mời chạy tán loạn.

Tối 9.3, "bom tấn" Hollywood Kong: Skull Island đã tổ chức buổi ra mắt phim hoành tráng tại TPHCM lẫn Hà Nội. Dàn khách mời đông đảo những sao Việt đình đám đã đến dự.

Sân khấu tại buổi ra mắt ở TPHCM được dàn dựng hoành tráng tái hiện hình ảnh Chúa Khỉ trong phim. Ở phần mở màn, các vũ công đã thể hiện màn múa lửa và điều này đã không may khiến sân khấu gặp sự cố. Giữa sân khấu toàn những vật liệu dễ cháy đám cháy nhanh chóng lan ra, thoáng chốc chỉ còn lại những khung sắt.

Dàn khách mời toàn những nhân vật VIP cũng vội vàng chạy tán loạn khỏi nơi tổ chức sự kiện. Buổi ra mắt phim phải ngưng vì nguồn điện bị tắt hết phục vụ cho công tác cứu nạn.

Các vũ công tái hiện cảnh trong phim.

Sân khấu bất ngờ bốc lửa.

MC hốt hoảng rời khỏi sân khấu trong khi các khách mời cũng vội chạy khỏi.

Cháy to ở nơi tổ chức ra mắt phim.

Xe cứu hỏa ở gần hiện trường đến kịp thời.

Sân khấu tái hiện hình ảnh vua khỉ của phim Kong: Skull Island giờ chỉ còn trơ trọi khung sắt sau sự cố cháy dữ dội. Chia sẻ với phóng viên hiện trường của Zing.vn, phía đơn vị phát hành là CGV cho biết vì tiên liệu được tình huống nên họ đã chuẩn bị sẵn xe cứu hỏa. Trong khi đó, một số nhân viên đã bật khóc vì quá sợ hãi khi sự cố xảy ra.

Sự cố không may xảy ra khiến sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM phải chấm dứt trong sự tiếc nuối của nhiều người. Hiện diện của Vivo City cũng đã được cúp để tiện việc chữa cháy. Chia sẻ với Zing.vn, vợ chồng nghệ sĩ Dustin Nguyễn và Bebe Phạm cho biết họ vô cùng hoảng sợ khi ngồi ngay hàng ghế đầu. Với họ, đây là sự tiếc nuối cho một sự kiện được tổ chức quy mô, hoành tráng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam