Dòng sự kiện:

Chế Nguyễn Quỳnh Châu làm vedette bộ sưu tập Thu Đông 2017 của M.Y.M

Linh An
10:27 18/09/2017
M.Y.M - thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam vừa qua đã tổ chức đêm Mini Fashion Show ra mắt bộ sưu tập Thu Đông với chủ đề “RUBIK” chào mừng sinh nhật M.Y.M tròn một tuổi.

Đêm Mini Fashion Show ra mắt bộ sưu tập Thu Đông với chủ đề “RUBIK” đánh dấu sinh nhật M.Y.M tròn một tuổi tại cửa hàng M.Y.M - 136 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đêm diễn sôi động có sự góp mặt của Topmodel Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh và Hải Yến Idol.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu giữ vai trò Vedette trong Mini Fashion Show

Rubik Fashion Show được NTK - Vũ Tá Linh lấy ý tưởng từ sự nguyên sơ của thiên nhiên. Những thiết kế dành cho mùa Thu Đông 2017 vẫn là sự kết hợp giữa những yếu tố tương phản giữa cũ và mới, những đường nét nguyên bản, thô sơ về hình khối sẽ được làm mới lại trong thiết kế một cách hiện đại và đầy ngẫu hứng.

Model Hà Trúc trong BST Thu Đông của M.Y.M

Và câu chuyện lần này là sự trải nghiệm của một con người trẻ hiện đại, muốn khám phá và khai thác những yếu tố ban xơ và hoài niệm của thiên nhiên.

Mong muốn sáng tạo nên một mùa thời trang sôi động từ những yếu tố cơ bản và giản dị, mang hình ảnh phóng khoáng đặc trưng, hiện đại song cũng đầy hoài niệm, những gam màu được sử dụng ở đây cũng hết sức tự nhiên, trầm ấm, đặc trưng nhất của thiên nhiên như Cam đất, Chàm, Hồng tro, Xanh Olive.

Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp những bộ trang phục đậm chất hoài niệm, thanh lịch, cá tính nhưng không kém phần duyên dáng. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho dòng sản phẩm của thương hiệu trước các đối thủ đẳng cấp khác trên thị trường.

Bên cạnh những chất liệu cơ bản như Cotton, Silk, Organza, Poplin, Chiffon, những thiết kế được sử dụng những chất liệu mới, đặc trưng như Printed wool, Metallic tweet, cùng với những sản phẩm dệt kim riêng biệt – Colour Block và Pattern Knitwear.

Đến với buổi ra mắt bộ sưu tập là những tên tuổi nổi tiếng như Top model Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Hải Yến Idol và hàng loạt dàn mẫu ưu tú khác.

Top Model Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ Hải Yến Idol

Với bộ sưu tập Thu Đông 2017, M.Y.M đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường thời trang Việt Nam. Hoạt động với Slogan: “What is your miracle?”, M.Y.M luôn đặt mục tiêu mang đến cho khách hàng phong cách thời trang đẳng cấp để tự tin theo đuổi và chinh phục những điều kỳ diệu trong cuộc sống của chính mình.

Hệ thống cửa hàng: https://goo.gl/YaueUT
Hotline: 1900.636.499
Website: http://mym.vn/
Mail: cskh@mym.vn

Nguồn: Gia đình Việt Nam