Dòng sự kiện:

"Chết đứng" khi bắt gặp chồng và em giúp việc ân ái

15:58 03/11/2015
Chẳng để ý chồng có ở bên cạnh hay không tôi cứ thế xuống nhà đi vệ sinh. Đi gần đến cửa nhà tắm, tôi giật mình bởi tiếng rên rỉ phát ra từ đấy.

[mecloud]r7N4TCxGly[/mecloud]

Vợ chồng tôi đều là dân kinh doanh, bận bịu và đi làm tối ngày chẳng có thời gian làm việc nhà. Chúng tôi thuê một chị giúp việc làm cho hơn 8 năm nay, nhưng vì gia đình chị ấy có việc nên không giúp được nữa. Tìm người giúp việc đáng tin cậy cũng khó, may sao đứa bạn tôi nó giới thiệu cho một em sinh viên năm 4 đến làm giúp việc theo giờ cho.

Nhìn em gái ấy ngoan ngoãn, hiền lành và biết việc tôi vui vẻ nhận em ấy vào làm. Chồng tôi cũng chả mấy quan tâm đến chuyện nhà, nên mặc tôi muốn làm gì thì làm. Mỗi ngày em sinh viên ấy làm cho gia đình tôi 4 tiếng vào buổi tối. Thấy em ngoan lại được việc, tôi không ngại trả gấp rưỡi để cô bé ấy chăm chỉ làm hơn. Lâu dần tôi cũng quý mến em ấy như người thân, tôi định sau khi em ấy ra trường sẽ xin cho em ấy một công việc văn phòng làm. Cuối tuần em ấy không phải học tôi cũng bảo em ấy ở lại ăn cơm và ngủ lại đây luôn, đêm khuya về nhà cũng hơi nguy hiểm.


Tôi thấy thoải mái vì em giúp việc làm rất tốt. (Ảnh minh họa)

[mecloud]FtH5pgeyG7[/mecloud]

Tính đến nay cũng đã được gần năm em ấy làm giúp việc cho nhà tôi. Nói là giúp việc chứ bọn trẻ nhà tôi cũng quý và thích chơi với em ấy lắm. Cuối tuần hôm ấy nhà tôi tổ chức liên hoan nên phải dọn dẹp khá nhiều. Em ấy làm đến khuya muộn mới xong, tôi có bảo để đấy sáng mai dậy dọn nốt nhưng em không chịu. Vậy là vợ chồng tôi đi ngủ trước.

Đêm đang ngủ, bỗng dưng tôi buồn đi vệ sinh quá. Chẳng để ý chồng có ở bên cạnh hay không tôi cứ thế xuống nhà đi vệ sinh. Đi gần đến cửa nhà tắm, tôi giật mình bởi tiếng rên rỉ phát ra từ đấy. Thấy lạ, nhà chỉ có hai vợ chồng tôi và em giúp việc sao lại có chuyện này diễn ra được. Chẳng lẽ em ấy dẫn trai về nhà tôi làm chuyện này?

Tiến lại gần cửa âm thanh quen thuộc ấy lại ngày càng rõ hơn, nhòm qua khe cửa nhà tắm tôi vô cùng sốc khi thấy trong căn buồng chật hẹp kia em giúp việc ấy và chồng tôi đang ân ái. Họ lao vào nhau cuồng điên khiến tôi phát hoảng. Tôi chết trân ngay tại đó vài giây, thực sự lúc ấy tôi không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra nữa. Chồng tôi và em ấy sao lại có thể như thế được.

Định thần vài giây để bình tĩnh trở lại, tôi gõ đập mạnh cửa nhà tắm như cháy nhà. Hai người đó vội vàng mặc vội quần áo mở cửa ra. Cô ta đi vừa bước ra tôi liền tát cho ả một cái đau điếng. Thấy vậy cô ta chỉ cắm mặt xuống không dám mở lời. Uất quá tôi la mắng chồng và cô ta một trận.

[mecloud]eG0TZ2g6Yt[/mecloud]

– Đồ con gái mất nết. Tôi thương, quý cô như thế mà để cô gian díu với chồng tôi à. Lại lôi nhau vào đây mà hú hí. Cô và anh như thế này từ bao giờ? Đây không phải là lần đầu tiên đúng không?

– Dạ. Em xin lỗi chị, chị tha lỗi cho em ạ.

– Cô cút xéo ngay khỏi nhà tôi và đừng bén bảng đến đây nữa. Cô nên nhớ tôi biết cô học trường nào, ở đâu rồi đấy. Chỉ cần một hành động nhỏ của tôi là đời cô coi như chấm hết đó.

– Em xin chị, chị đừng làm thế. Chị mà làm thế thì ngang với chị giết em rồi. Anh, nói gì cứu em đi chứ? – Cô ta quay sang năn nỉ chồng tôi.

– Anh dám bênh cô ta nửa lời, tôi sẽ khiến anh không còn nhà để về đấy.

– Vợ à. Anh xin lỗi, là anh nhất thời ham mê thôi. Anh không yêu đương gì cô ta cả, em tha thứ cho anh nhé. Anh hứa sẽ làm tất cả mọi chuyện vì em, chỉ cần em tha thứ cho anh. Cô còn không cút ngay khỏi nhà tôi, lại đứng đực mặt ra đấy à? – Chồng quay sang quát với cô ta.

– Anh cứ hứa voi hứa vượn rồi lại cắm sừng tôi với người khác à. Tôi đâu có ngu.

– Bây giờ có thể em không tin anh, từ mai anh sẽ chứng minh cho em thấy. Anh sẽ làm tất cả mọi việc để lấy lại niềm tin trong em.

….

Sau hôm ấy, tôi không thuê bất cứ người giúp việc nào nữa. Thay vào đó tôi tranh thủ về sớm dọn nhà cửa, chồng thấy vậy cũng xắn tay vào làm không kêu ca một lời. Mỗi lần nghĩ tới chuyện đêm hôm đó tôi muốn lại muốn dạy cho cô ả bài học nhớ đời, nhưng nghĩ đến cô ta còn quá non dại nên lại thôi. Chứ để tôi một khi phải ra tay thì cô ta chỉ còn ôm nỗi nhục nước về quê làm ruộng.

Theo Một thế giới

>> Video đang hot: [mecloud]YwwgXQDAaI[/mecloud]