Dòng sự kiện:

Chỉ cần sinh con vào 3 khung giờ này, bố mẹ nghèo khổ cách mấy cũng sẽ giàu có, gia đạo sung túc, thịnh vượng rực rỡ

Theo Helino
09:53 12/10/2018
Tử vi học có nói, trong một ngày có 3 khung giờ hoàng kim, đây là thời khắc được các vị thần may mắn chiếu cố, đứa trẻ nào sinh vào khoảng thời gian này nếu không thành Rồng thì cũng thành Phượng.

Nhiều người không quan tâm nhưng nhà nào có trẻ con thì được xem là phúc đức trời cho. Trên thực tế, trẻ con là mầm non tương lai, chúng không chỉ đem đến may mắn cho gia đình mà còn thể giúp đỡ bố mẹ xây dựng cuộc sống sung túc, an yên.

Bên cạnh những con giáp, nhân tướng học thì giờ sinh, ngày sinh đều có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của một đứa trẻ.

Tử vi học có nói, trong một ngày có 3 khung giờ hoàng kim, đây là thời khắc được các vị thần may mắn chiếu cố, đứa trẻ nào sinh vào khoảng thời gian này nếu không thành Rồng thì cũng thành Phượng.

Đặc biệt hơn hết chúng được xem là vị cứu tinh của gia đình, là bùa hộ mệnh giúp đỡ bố mẹ rất nhiều trong cuộc sống.

Chỉ cần sinh chúng vào 3 khung giờ này thì bố mẹ dù nghèo khó cỡ nào thì cũng sẽ cải thiện được cuộc sống, may mắn hơn là trở nên giàu có lúc nào không hay, gia đình ấm êm hạnh phúc. Cùng xem đó là khung giờ nào nhé!

Giờ Sửu (1 giờ - 3 giờ sáng)

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường bị người đời cho rằng là cực khổ, vất vả.

Trên thực tế, trong tử vi học có nói, đây là khung giờ bước sang ngày mới, vạn vật khắp nơi đều rất tinh khôi, vì vậy đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường rất thông minh, tài giỏi, thấu hiểu được cảm xúc của người khác.

Những đứa trẻ này bất kể là trai hay gái đều mang một trái tim nhân hậu và chu đáo.

Chúng không những đem đến sự may mắn cho bố mẹ, gia đình mà còn có khả năng tự tạo dựng cuộc sống đầy đủ cho bản thân.

Khi trưởng thành, những đứa trẻ này luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng tuyệt đối và được mọi người yêu mến. Có thể nói, những đứa trẻ này là vị cứu tinh của bố mẹ, chúng có khả năng giúp đỡ bố mẹ xây dựng gia đình an khang, sung túc.

Giờ Thìn (7 giờ - 9 giờ sáng)

Đa số những đứa trẻ sinh vào khung giờ sáng từ 7 giờ đến 9 giờ đều là nhân tài xuất chúng.

Đây là khung giờ đón trọn vẹn ánh bình minh trong ngày, mọi thứ xung quanh đều tươi mới, vì vậy đứa trẻ nào sinh vào giờ này thường rất lạc quan và có sự tự tin tuyệt đối.

Đây là những đứa trẻ sẽ được hưởng khí chất phú quý khi chúng lớn lên. Bất kể là trai hay gái, chúng đều có thể tạo ra được phong cách cho riêng mình.

Về mặt phúc khí, những đứa trẻ này như ngôi sao may mắn trong gia đình, không những đem đến sự giàu có cho bố mẹ mà còn có khả năng vun đắp tình cảm giữa các thành viên trong nhà.

Đến khi trưởng thành, những đứa trẻ nếu không trở thành lãnh đạo thì ít nhất cũng có vị trí vững chắc trong xã hội, được mọi người kính nể, tôn trọng, là niềm tự hào của gia đình.

Giờ Ngọ (11 giờ sáng - 13 giờ trưa)

Khác với hai khung giờ trên, đối với những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thì phải trải qua khoảng thời gian khó khăn lúc ấu thơ, không được tận hưởng cuộc sống sung túc từ bé.

Tuy nhiên, một khi bước qua giai đoạn đó, chúng sẽ trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn bao giờ hết.

Trời sinh những đứa trẻ này phải trải qua gian khổ mới gặt hái được nhiều thành công, một khi trưởng thành chúng sẽ tạo dựng được sự nghiệp và cơ ngơi vững chắc không ai sánh bằng.

Đa số những đứa trẻ này tuy vất vả nhưng lại được hưởng nhiều phúc khí, bố mẹ và anh chị em trong nhà cũng được hưởng lây.

Sự xuất hiện của chúng trong gia đình đã đem đến luồng gió mới giúp gia đạo an yên, hạnh phúc, không những thế còn có khả năng đem đến may mắn cho bố mẹ, giúp họ làm ăn phát đạt, đem đến sự thịnh vượng cho cả gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn: Gia đình Việt Nam