Dòng sự kiện:

Chỉ cần trồng dưới nước thì 4 loại cây siêu đẹp này sẽ giúp bạn dồi dào sức khỏe, tiền bạc đầy túi

Theo SHTT
08:30 16/12/2018
Ngoài chức năng thanh lọc không khí thì những loài cây này theo phong thủy còn trợ mệnh giúp người trồng có một cuộc sống no đủ, thịnh vượng.

1. Hoa huệ tây

Đây là loài hoa tượng trưng cho sự thanh nhã, thánh khiết, trong phong thủy, huệ tây mang ý nghĩa giúp mọi người bình tâm. Chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu đặt một bình huệ tây lên bàn giúp mọi người xua tan căng thẳng, giữ tâm bình tĩnh, đặc biệt phù hợp với những người nóng tính.

2. Cây hồng môn

Một loại hoa thủy sinh được rất nhiều người ưa thích là cây hồng môn. Với màu sắc rực rỡ, đại diện cho ấm áp, nhiệt thành và quyết đoán, người ta thường chọn đặt trên bàn làm việc để trang trí. Trong phong thủy, cây hồng môn mang ý nghĩa của sự may mắn, thu hút tài lộc cho người trồng nên tại các cơ quan, doanh nghiệp, loại cây này được sử dụng khá nhiều.

3. Cây lan ý

Dễ sống, dễ trồng, lại thích nghi được với môi trường thủy sinh nên cây lan ý không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc. Chẳng những có thể đẩy lùi nguồn năng lượng xung khắc, lan ý còn có khả năng lọc một số loại độc tố trong không khí. Lá lan ý còn có thể hấp thu bụi bẩn, sản xuất nhiều oxy hơn những loại cây bình thường. Đây còn là loại đặc biệt thích hợp với dân văn phòng vì tính hút bức xạ từ máy tính. 

4. Cây vạn lộc

Cây vạn lộc có màu đỏ, nó là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc tràn đầy nên người trồng cây sẽ có cuộc sống thịnh vượng, sung túc. Trong cuộc sống hàng ngày, lá cây vạn lộc cũng có khả năng lọc không khí, bụi bẩn và bức xạ máy tính khá tốt. Hơn nữa, cây vạn lộc vốn mang yếu tố Mộc, còn nước là yếu tố Thủy nên khi trồng cây vạn lộc thủy sinh sẽ có thể hóa giải vận hung mang tới vận may, đại cát đại lợi cho người trồng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam