Dòng sự kiện:

Chỉ cần yêu nhau thì ảnh cưới chụp ở... vườn rau cũng đáng ghen tị

21:06 04/02/2017
Chỉ với bối cảnh chính là một vườn rau nho nhỏ ở Đà Lạt cùng những màn tạo dáng cực đáng yêu, bộ ảnh cưới của cặp bạn trẻ này hiện đang được chia sẻ với tần suất chóng mặt trên mạng xã hội.

Đám cưới luôn là một cột mốc quan trọng đối với bất kì tình yêu nào. Bên cạnh một bữa tiệc ấm cúng với sự có mặt đầy đủ của bạn bè thân thiết hai bên thì không thể bỏ quên một phần cực kì quan trọng: ảnh cưới. Qua rồi cái thời cứ nhắc đến ảnh cưới là phải nhớ ngay đến những concept hoành tráng, phức tạp và thậm chí có phần sến "quá đà". Rất nhiều bộ ảnh cưới của các bạn trẻ hiện nay được dàn dựng đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn không kém phần dễ thương và tình cảm. 

Mới đây, bộ ảnh cưới của một cặp bạn trẻ Việt với concept tương tự đã khiến dân tình được một phen tim đập thình thịch vì quá đáng yêu! Khác với những bộ ảnh cưới thông thường thường được chụp trong studio hay núi rừng sông suối, bộ ảnh cưới này lại có bối cảnh chính là một... vườn rau nho nhỏ ở Đà Lạt! Đúng, bạn không đọc nhầm đâu, là một vườn rau đó! 

Bối cảnh tưởng chừng đơn giản và không có gì nổi bật nhưng khi lên hình lại tạo cho người xem một cảm giác rất dễ chịu. Từng luống rau, từng bãi cỏ, rồi màu xanh dịu dàng của bầu trời, màu nâu sẫm của đất - tất cả tạo nên những khung hình mộc mạc, bình yên đến không ngờ. 

Bên cạnh đó không thể kể đến cách pose dáng của hai nhân vật chính trong hình. Không đứng im một chỗ tạo dáng "so deep", cũng không cố diễn để thể hiện tình cảm, cả hai đùa giỡn, chọc phá nhau hệt như những đứa trẻ hạnh phúc. Cái cách mà bạn nữ nhẹ nhàng lau mồ hôi, che nắng cho bạn nam hay nụ hôn tinh nghịch mà bạn nam dành cho bạn nữ càng làm tăng tính cảm xúc và sự tự nhiên cho những bức hình. Nhìn bộ ảnh mà nhớ ngay đến câu hát "Anh sẽ xây ta một căn nhà. Trước sân trồng thêm rau cà. Ở đằng sau, mình nuôi thêm hồ cá..."

Nhân vật chính của bộ ảnh là hai bạn trẻ sinh năm 1992: Trần Minh Chí Thiện và Lê Ngọc Hiền. Nói về concept độc đáo này, Hiền chia sẻ: "Mình và Thiện cùng lên ý tưởng, cùng chuẩn bị, đi sắm đồ, đi mượn đạo cụ để thực hiện ảnh cưới. Sở dĩ tụi mình quyết định chọn bối cảnh này vì hai đứa lên Đà Lạt nhiều và rất thích cuộc sống ở nơi đây. Ước mong của hai đứa sau này là 

Được biết Thiện và Hiền quen nhau từ khi còn là bạn Đại học chơi chúng nhóm, tính đến nay đã gắn bó được gần 6 năm. Cả hai không chỉ là người yêu mà còn là bạn thân nhất. Cũng chính vì đã biết và quá hiểu tính nhau như thế nào nên cặp đôi này quyết tâm bê y nguyên "con người thật" của mình vào ảnh cưới: quan tâm, chăm sóc hết mực nhưng cũng thích giỡn bựa, thích quậy tới bến! 

Ngoài bối cảnh vườn rau thì bộ ảnh này còn có thêm 4 concept nữa, mỗi concept chỉ mất 2 tiếng chụp và cả bộ ảnh 5 concept chỉ tốn vỏn vẹn 2 ngày. Ekip thực hiện bộ ảnh này là những người bạn thân nhất của cô dâu chú rể, chính vì thế nên mọi thứ càng trở nên thoải mái và tự nhiên hơn.  - cô dâu bật mí. 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, bộ ảnh này đã nhanh chóng được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ. Tất cả đều xuýt xoa và "thầm ghen tị" với nhân vật chính vì hơn cả một bộ ảnh đẹp, thứ mà cả hai đang có chính là một tình yêu mà ai cũng đều muốn tìm được trong đời. Bản thân Hiền và Thiện đều không nghĩ sẽ nhận được phản ứng tốt đến vậy từ mọi người vì cả hai trước giờ rất ít khi chia sẻ những hình ảnh riêng tư lên mạng. Hi vọng cả hai sẽ có một đám cưới thật đẹp và hạnh phúc trong thời gian tới nhé! 

Tri thức trẻ

Nguồn: Gia đình Việt Nam