Dòng sự kiện:

Chị em nào lấy được 3 chàng giáp này làm chồng thì sung sướng trọn kiếp

Theo Khỏe & Đẹp
19:10 20/02/2017
Nếu may mắn lấy được những chàng giáp dưới đây làm chồng thì cuộc đời của các nàng sẽ rất sung sướng và hạnh phúc.

1. Chàng trai tuổi Thìn

Họ thường là người rất hiền lành, thông minh và đa tài. Các chàng trai tuổi Thìn rất biết cách chăm sóc cho người khác. Khi yêu họ thường yêu hết mình và chỉ biết tới người con gái mình yêu. Khi họ làm chồng thường rất chiều vợ và chăm con.

Đôi khi trước mặt bạn bè chàng trai tuổi mão tỏ ra rất gia trưởng. Nhưng khi chỉ có hai người, họ lại sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của nửa kia. Thậm chí, chàng sẵn sàng nấu cơm, rửa bát nếu vợ mệt.

2. Chàng trai tuổi Ngọ

Bản tính của loài ngựa là yêu thích tự do, bay nhảy trên đồng cỏ thảo nguyên. Chính vì vậy các chàng trai tuổi ngữ thường rất phóng khoáng, kiêu ngạo và trọng sĩ diện là.

Tuy nhiên trong cuộc sống gia đình, các chàng trai tuổi ngọ lại rất tôn trọng người yêu/vợ. Họ là điển hình cho mẫu người chiều vợ, nghe lời người yêu. Tuy nhiên, để thuần phục được những chú ngựa bất kham, bạn phải có một tráitimchân thành và sự kiên trì.

3. Chàng trai tuổi Sửu

Những chàng trai tuổi Sửu có vẻ bề ngoài rất manly. Họ thường là người có tính cách mạnh mẽ giống như những chú rắn chuông săn mồi, tinh thần trách nhiệm cao.

Chính vì tính cách đó mà mọi người lầm tưởng các chàng traituổi Sửugia trưởng. Nhưng thực tế không phải vậy, họ lại rất chiều vợ và yêu thương vợ hết mình. Người phụ nữ may mắn lấy được các chàng traituổi Sửuhọ sẽ bảo vệ cho bạn suốt đời.

Nguồn: Gia đình Việt Nam