Dòng sự kiện:

Chị em suy nghĩ thế nào nếu chồng phát tiền cho vợ đi chợ mỗi sáng?

Theo Đời sống plus
09:25 21/03/2018
"Có chị em nào sống trong cảnh sáng ra chồng phát tiền cho đi chợ không ạ?", câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của mẹ bỉm sữa.

Chuyện chi tiêu trong gia đình là vấn đề muôn thủa được các chị em đặc biệt quan tâm. Người vợ nào có chồng biết chia sẻ, lắng nghe, quan tâm vợ con thì cuộc sống còn “dễ thở”, nếu người nào lấy phải ông chồng tính toán “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành thì cuộc sống trở nên bí bách vô cùng.

Nếu mỗi sáng chồng phát tiền cho vợ đi chợ, chị em thấy thế nào. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, tài khoản Facebook P.B  đã chia sẻ câu chuyện của mình lên nhóm kín của chị em đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng với hình ảnh số ít tiền lẻ là lời tâm sự: “Hỏi thật các chị em: “Có chị em nào sống trong cảnh sáng ra chồng phát tiền cho đi chợ. Chi tiêu trong ngày chưa ạ?”.

Chị em nào cũng sợ ông chồng tính toán, chi ly. Ảnh minh họa

Ngay sau khi đăng tải, câu hỏi trên đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến khác nhau. Hầu hết mọi người đều chia sẻ và động viên người vợ vì có một người chồng quá ích kỷ, “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”.

Hơn nữa, cũng có người lại cho rằng: “Chắc bạn không đi làm, chỉ ở nhà trông con, xong lại gặp ông chồng tính toán nữa nên mới thành ra như vậy. Phụ nữ tốt nhất là phải có một công việc dù lương cao hay thấp để tự chủ trong cuộc sống bạn ạ”, nick name L.S viết.

Nhân dịp này, cũng có mẹ bỉm sữa vào chia sẻ hoàn cảnh hoàn cảnh của mình: “Chồng mình cũng thế, tháng đưa cho được 3 triệu thì soi mói từng đồng. Mình đi chợ mua gì, chi tiêu gì cũng phải ghi lại, có cái gì không vừa ý lại nói mình hoang phí. Mệt lắm mà vì con vẫn phải chịu đựng”, nick name A.T bình luận.

Trong khi đó, có nhiều mẹ bỉm sữa có chồng thoải mái trọng việc chi tiêu, tháng nào cũng chuyển lương cho vợ tư vấn: “Chồng như vậy tốt nhất là bỏ đi cho xong. Nếu không thì làm thật nhiều tiền vào rồi tự lo cuộc sống của mình. Chứ ngửa tay xin tiền vậy là nó chẳng coi mình ra gì đâu bạn ạ”.

Nguồn: Gia đình Việt Nam