Dòng sự kiện:

Chỉ là tấm ảnh bố khoe con trai nhưng câu chuyện đằng sau khiến cả nghìn người bất ngờ

Theo Helino
11:06 02/11/2018
Hiếm có một bức ảnh khoe con nào lại được nhiều người bấm like và chia sẻ đến thế.

Mới đây, Facebooker N.T đăng thải một bức ảnh trên hội nhóm otofun thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, N.T chỉ đơn giản khoe một tấm hình khoe con trai với biểu cảm cười tươi được ghép hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt, anh đặt nó ngay trước mặt khi lái xe, để mỗi khi nhìn thấy con sẽ biết làm chủ tốc độ.

N.T chia sẻ đây là cách anh dùng để kiềm chế tay lái và cũng hài hước cho rằng cách hạn chế tốc độ này còn hiệu quả hơn cả... cảnh sát giao thông.

Hình ảnh được đăng lên cùng chia sẻ: "Cách em xài để kiềm chế tay lái các cụ ạ"

Hành động này của ông bố trẻ đã nhận được nhiều sự đồng tình từ cư dân mạng, đặc biệt là các ông bố bà mẹ khác.  Ngoài ra, nhiều người gửi lời chúc bình an đến cho ông bố và không quên khen ngợi anh là người đàn ông của gia đình. Bạn H.T bình luận: "Nhìn vào nó tinh thần trách nhiệm tăng lên gấp vạn lần".

Một thành viên khác ủng hộ: "Em nghĩ anh em nên để ảnh kiểu như này. Mình có thể không vì mình nhưng phải vì gia đình".

Nhiều người thích thú với ý tưởng của ông bố trẻ

Bên cạnh đó, những người hài hước thì nhắc N.T nên in thêm cả ảnh vợ hay thậm chí ảnh... cô hàng xóm để đặt trên xe. Ông bố trẻ cũng vui vẻ đáp trả: "Cho "sư tử" nhà em lên là em chỉ muốn đi luôn ấy cụ ạ. Ha ha. Còn nếu ảnh cô hàng xóm thì em lại khỏi được về nhà bác ạ."

Trước đây, nhiều bác tài xế cũng thể hiện sự sáng tạo của mình khi dán lên xe những dòng chữ để khiến những tay lái khác điều chỉnh tốc độ phù hợp. Khi đọc những câu "Xin đừng hôn em" hay "Đừng đẩy em, để em tự đi" khiến không ít người phải bật cười mà kiềm chế tay lái.

Nhiều câu nói vừa hài hước vừa như một lời nhắn nhủ đến các bác tài "nhè nhẹ chân ga"
Nguồn: Gia đình Việt Nam