Dòng sự kiện:

Chí Nhân nói xấu vợ cũ: "Người tình tin đồn" MC Minh Hà chia sẻ ẩn ý

Theo Dân Việt
13:35 13/12/2018
Nhiều người cho rằng, MC Minh Hà mượn việc nói về kinh nghiệm và câu chuyện của bản thân để bóng gió ủng hộ Chí Nhân và "đá xéo" Thu Quỳnh.

Chí Nhân bị dư luận chỉ trích khi tố vợ cũ "diễn sâu"

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim mới của mình, Chí Nhân bất ngờ tố vợ cũ Thu Quỳnh là người "diễn sâu". Nam diễn viên thậm chí cho biết: "Việc mình im lặng quá lâu khiến cho cô ấy cứ phải gồng lên, phải diễn một vai không phải là cô ấy, dẫn đến có nhiều lúc phát ngôn trên truyền thông cũng tiền hậu bất nhất".

Sau phát ngôn gây sốc của Chí Nhân, dư luận nổ ra nhiều tranh cãi về chuyện của anh và vợ cũ cũng như việc ly hôn ồn ào trước đây. Tuy nhiên, Thu Quỳnh lại có phản ứng khá bình thản giữa bão thị phi: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy", cô viết trên Facebook. Câu status đầy ẩn ý của "My sói" như một cách thổ lộ thái độ không quan tâm đến phát ngôn của người cũ về mình.

 

Thu Quỳnh từ chối trả lời các câu hỏi về chồng cũ

Chia sẻ với phóng viên, Thu Quỳnh bình tĩnh cho biết “Tôi không lạ với những gì Chí Nhân nói". Cô cũng khảng khái từ chối trả lời các câu hỏi về từng nội dung mà Chí Nhân "tố". "Trước giờ những gì Chí Nhân nói tôi đều không quan tâm. Vả lại, thanh minh không phải nghề của tôi".

Trước đó, Thu Quỳnh cũng từng bị Chí Nhân tố không cho gặp con nhưng cô vẫn chọn cách im lặng. Đặc biệt, khi được báo giới hỏi về trách nhiệm làm cha của Chí Nhân sau khi vợ chồng chia tay, Thu Quỳnh vẫn dành lời lẽ tốt cho chồng cũ. Cách ứng xử của nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê" được nhiều khán giả khen ngợi. 

chi nhan noi xau vo cu:

Minh Hà bị dính tin đồn là nguyên nhân khiến Chí Nhân và Thu Quỳnh chia tay

Giữa lúc phản ứng của Chí Nhân và Thu Quỳnh đang được công chúng quan tâm, MC Minh Hà - người từng dính tin đồn là nguyên nhân khiến cặp đôi kể trên chia tay đã bất ngờ có status mới gây chú ý.

Cụ thể, Minh Hà chia sẻ một câu chuyện mang tên "Số Phận" vào Album "Truyện của Hà thật thà thù dai nhớ lâu" ngay trên trang cá nhân của mình. 

Nhiều người cho rằng, MC Minh Hà mượn việc nói về kinh nghiệm và câu chuyện của bản thân để bóng gió ủng hộ Chí Nhân và "đá xéo" Thu Quỳnh.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp bởi Minh Hà lâu nay vẫn là cô gái thích viết lách và thường biến các tâm sự và quan điểm của mình thành những bài đăng ấn tượng trên trang cá nhân. 

chi nhan noi xau vo cu:

Minh Hà bất ngờ chia sẻ status dài liên quan chuyện "Số Phận"

Thu Quỳnh và Chí Nhân đã kết thúc cuộc hôn nhân cách đây 3 năm sau ồn ào ngoại tình của Chí Nhân với bạn diễn. Chí Nhân đã ít nhất hai lần lên tiếng phủ nhận sự việc, bảo vệ Minh Hà trong khi Thu Quỳnh chưa bao giờ đề cập tới chuyện này trong mọi cuộc tiếp xúc báo chí.

Cách đây vài ngày, Thu Quỳnh lần đầu "mặt đối mặt" với Minh Hà trong một chương trình truyền hình. Cả hai hoàn thành công việc một cách chuyên nghiệp và bình thường. 

chi nhan noi xau vo cu:

Chia sẻ của cô gợi nhiều tò mò cho dân mạng

Nguyên văn chia sẻ của Minh Hà: "Các bạn thân yêu, có một cuốn truyện tuổi thơ bố mẹ mua cho mình từ lúc mình chưa biết đọc, tới tận bây giờ vẫn nhớ cả hình vẽ...

Đại khái nhân vật chính là một cô gái. Ngày nọ, một bà lão lưng còng, cáu kỉnh, luôn miệng càu nhàu nhiếc móc, quần áo nhàu nhĩ tả tơi, người ngợm bốc mùi, bết đất... xuất hiện trước cửa nhà cô gái và yêu cầu cô từ nay phải nuôi bà.

- Vì sao tôi phải nuôi bà?

- Vì ta là số phận của mi.

Ngày ngày, bà hành cô với một núi việc, một núi yêu cầu, sai khiến. Cô làm gì bà cũng chê bai, mắng mỏ. Bà không bao giờ vừa lòng với cô. Cô càng cố làm theo lời bà, chăm sóc bà thì bà ta càng quá quắt...

Rồi ngày gì cần đến cũng đến. Cô gái phục vụ bà cái gì đó, như thường lệ, bà lại đay nghiến chì chiết. Không nói không rằng, cô gái quắp cổ bà lão lôi ra giếng. Bà lão la hét giãy giụa, nhưng không thể thoát khỏi vòng tay khoẻ mạnh của cô gái yêu lao động. Tới miệng giếng rồi... Chuyện gì xảy ra tiếp?

Cô gái ném mụ quỷ này xuống giếng để giải thoát cho bản thân chứ?

Cô ném ùm xuống, nhưng mà là ném cái gàu múc nước, để tắm cho bà già cáu kỉnh đang giãy giụa. Cô lờ hết mấy lời rắn độc của bà, lờ cả cái đau do bà lão cào cấu điên loạn trong cơn phản kháng.

Cô chỉ tập trung vào một mục đích duy nhất: Phải làm sạch con người này. Phải tắm cho bà. Vì bà ta bẩn thì cô cũng không chịu nổi. Vì bà là SỐ PHẬN của cô. Vì cô không thể chạy trốn khỏi bà. Vì hai người chính là một.Thế rồi sau nhiều nỗ lực, cô cũng tắm rửa xong cho Số Phận.

Lúc này hiện ra trước mắt cô là một bà lão trắng trẻo, hiền hậu, thơm tho. Cô lấy cho bà quần áo mới, chải tóc, vấn tóc bà cho gọn gàng. Rồi cho bà đi ăn tối với súp nóng ngon lành.

Vì cô gái đã lựa chọn tử tế với Số Phận, nên từ đấy trở đi, Số Phận của cô hạnh phúc và đủ đầy.

Vì cô gái quyết định không coi hình hài thê thảm của Số Phận ở 1 thời điểm là bản chất của Số Phận, nên cô tìm được cách làm Số Phận tốt đẹp lên. Chỉ có bằng cách làm sạch bản thân, Số Phận từ đấy về sau mới có thể yên ổn, dễ chịu.

Vì không sạch bản thân nó đã là một cảm giác rất khó chịu.

Và cũng chỉ bằng cách tắm sạch, bùn nhơ người khác vấy lên mình mới được gỡ bỏ, rửa trôi.

Không kháng cự, không chối bỏ, không lẩn trốn. Chấp nhận, phụng sự âm thầm, không ngừng nỗ lực, có chiến lược, đúng thời điểm, ra quyết định, làm quyết liệt, chăm sóc, yêu thương, thuận hoà, thấu hiểu, hỗ trợ, bình yên, hạnh phúc...".

Nguồn: Gia đình Việt Nam