Dòng sự kiện:

NS Chí Trung thương con gái vì “bị sinh ra trong một gia đình nghệ sỹ”

18:14 28/09/2016
Nhân ngày sinh nhật con gái Huyền Trang, NS Chí Trung đã ôn lại những kỉ niệm khi còn khó khăn khiến nhiều người bất ngờ.

Anh viết trên trang cá nhân:

“Gửi tới con gái yêu!

Vậy là thêm một tuổi, bước sang một ngưỡng mới với nhiều kỳ vọng cho ngày mai!

Cũng ngày này, cách đây đã lâu, mẹ sinh ra con vào 00h20', lúc đó bố và bà ngoại khắc khoải đứng chờ con ngoài cửa sổ. Rồi con lớn lên giữa lúc đất nước và nhà mình đang cực kỳ khó khăn, bố mẹ phải chạy cả tuần kiếm sống chỉ để mong kiếm được hộp sữa cho con ăn bộ vì mẹ uống nhiều thuốc nên chẳng có sữa cho con bú! Nhưng thời kỳ đó ta không thấy khổ, chỉ rạng ngời lên một niềm vui vì chúng ta có nhau.

Rồi 6 năm sau, em trai con ra đời. Nhà mình cũng đã khấm khá hơn theo đà đổi thay của đất nước. Chỉ có con vất vả vì phải trông em cho bố mẹ đi diễn hàng đêm. Rồi hai chị em lếch thếch lang thang cùng bố mẹ đi "từ mũi Cà Mau cho đến địa đầu Móng Cái"... Nhiều đợt bố mẹ phải để hai chị em trông nhau ở nhà vì dính đến lịch học tập, con còn đi họp cả "phụ huynh" cho em vì: "Bố mẹ cháu đi công tác không về kịp"!!!


Lại lắm khi nhà chẳng còn gạo, con sang xin bát cơm hàng xóm về "cho em cháu vì mẹ cháu chưa kịp đong gạo...", con còn nhớ không? Viết đến những dòng chữ này, tự nhiên nước mắt bố ứa ra vì thương các con "bị sinh ra trong một gia đình nghệ sỹ!"

Nhưng chiếu mệnh cho con là một ngôi sao may mắn. Con học văn hoá, học hát múa, đi thi, đi xin việc... cho đến lúc này đều đúng với ước nguyện và bố mẹ rất yên tâm về con. Con lại lo cho em chu toàn mọi việc đỡ đi gánh nặng mà bố mẹ do bận việc cơ quan không nhiều thời gian sâu sát.

Còn rất nhiều điều tốt đẹp đang đón chờ con và em ở phía trước. Chỉ mong con đón nhận hạnh phúc như một điều hiển nhiên mà một người con gái xinh đẹp, dịu hiền và đầy trách nhiệm như con xứng đáng được hưởng!

Bố mẹ luôn yêu thương và ở bên cạnh các con dù cho quỹ thời gian và sức khoẻ không còn nhiều!

Chào bé yêu của bố!”

Nhiều người khá bất ngờ vì Huyền Trang cũng đã từng có tuổi thơ cơ cực không kém những đứa trẻ khác mặc dù được sinh ra trong một gia đình có cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ. Chí Trung còn không ngần ngại đăng loạt ảnh từ lúc Huyền Trang còn bé cho tới bây giờ là một cô gái xinh xắn.

Huyền Trang rạng rỡ dù đã bước sang tuổi 30.

Trong đó, nhiều người chú ý tới bức ảnh NS bế con gái bé nhỏ và hôn lên má với nước ảnh đen trắng nhưng đầy tình cảm. Rất nhiều người thân, bạn bè và người hâm mộ đã cùng viết lời chúc mừng sinh nhật Huyền Trang.

Con gái NSƯT Chí Trung tên là Phạm Huyền Trang, sinh năm 1986, từng tốt nghiệp Học viện Ngoại giao trước khi đi du học tại Úc. Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ, Huyền Trang xinh xắn từ tấm bé và sở hữu nhan sắc rực rỡ ở tuổi 30. ‘Mình hạc, xương mai’ nhưng con gái Chí Trung rất độc lập và mạnh mẽ. Cô biết yêu khi mới 16 tuổi và quyết định kết hôn cùng bạn trai sau 9 năm hẹn hò. Hiện nay, Huyền Trang đang làm trợ lý giám đốc cho một công ty làm đồ chơi nổi tiếng.

Những bức hình ngày bé của Huyền Trang được NS đăng tải.

Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Xem thêm:

NSƯT Chí Trung "hối hận" vì để con gái yêu sớm và chỉ yêu một người

Chí Trung - Ngọc Huyền làm gì khi con yêu sớm?