Dòng sự kiện:

Chia tay 2 năm, người yêu cũ “lột xác” xinh như hotgirl khiến tôi không nói nên lời

Theo Afamily
15:05 10/01/2019
Gặp lại cô ấy, tôi bất ngờ không nói nên lời, cô ấy thay đổi quá.

Chào mọi người. Năm nay tôi 28 tuổi. Hầu hết bạn bè tôi đều đã lập gia đình. Vậy mà cho đến giờ phút này, tôi vẫn chưa có được một mối quan hệ chắc chắn.

Thật ra tôi đã từng yêu 2 người con gái. Mối tình đầu của tôi kéo dài 4 năm. Đó là người mà tôi không thể chê trách điểm gì. Cô ấy hiền lành và rất yêu tôi. Không những vậy, cô ấy còn đối với bố mẹ tôi như con gái. Khi mẹ tôi nằm viện mà tôi đang đi công tác, cô ấy chăm sóc mẹ tôi cả tuần trời trong viện.

Còn rất nhiều chuyện mà tôi cần phải biết ơn cô ấy. Đúng ra tôi nên cưới cô ấy làm vợ. Nhưng khi đi làm, tôi cảm thấy cô ấy không còn phù hợp với tôi nữa.

Nói thẳng ra thì tôi là một người tốt nghiệp đại học, có công việc ổn định và có một gia đình tốt. Còn người yêu cũ của tôi chỉ là một người buôn bán bình thường. Chưa kể nhan sắc của cô ấy cũng chẳng có gì nổi trội.

Giữa lúc tôi đang phân vân chuyện yêu tiếp hay chia tay thì tôi gặp Thanh. Phải nói rằng Thanh rất chủ động, khác hẳn người yêu cũ của tôi. Đã vậy cô ấy còn nói sẽ chờ đợi tôi để chúng tôi có thể đến với nhau.

Phải nói rằng Thanh rất chủ động, khác hẳn người yêu cũ của tôi. (Ảnh minh họa),

Vậy là tôi đã bỏ người mình yêu suốt 4 năm để chạy theo tình mới. Lúc chia tay, tôi bị người yêu cũ tát một cái. Cô ấy nói nhất định sẽ thay đổi và làm tôi hối hận. Thật ra lúc đó tôi chẳng để tâm lắm vì trong lòng tôi chỉ biết đến Thanh.

Chưa yêu thì thấy Thanh quyến rũ, khi đã yêu rồi, tôi nhận ra Thanh là người rất hay đòi hỏi. Cô ấy thường bắt tôi phải làm theo ý mình một cách vô cớ.

Ở bên Thanh, tôi cảm giác mình bị cô ấy quay như một cái chong chóng. Mặc dù vậy, tôi vẫn hết lòng chiều chuộng cô ấy. Thế nhưng mới yêu được 3 tháng thì Thanh chia tay tôi với lý do hết sức nực cười, đó là tôi không đủ tiền để mua cho cô ấy chiếc nhẫn kim cương mà cô ấy thích.

Trải qua 2 mối tình, tôi cảm thấy chai sạn và không còn hứng thú chuyện yêu đương. Bố mẹ tôi thì suốt ngày giục tôi chuyện kết hôn. Nhiều lần mẹ tôi còn trách tôi vì đã bỏ người yêu cũ và chạy theo Thanh. Thật sự có lúc tôi cũng tiếc lắm.

Tại sao ngày xưa tôi không nhận ra vẻ đẹp của cô ấy nhỉ? (Ảnh minh họa).

Đã 2 năm không gặp mối tình đầu, vậy mà cách đây vài hôm, tôi lại vô tình gặp được cô ấy. Phải nói là bây giờ cô ấy khác trước rất nhiều. Cô ấy đã mở được 2 shop thời trang nên công việc kinh doanh rất tốt. Nhưng điều làm tôi bất ngờ là vẻ ngoài của cô ấy.

Lúc yêu tôi cô ấy đeo kính cận dày cộp, cũng chẳng bao giờ biết đến những bộ váy sexy quyến rũ. Vậy mà bây giờ, cô ấy thay đổi quá nhiều làm tôi phải mất một lúc mới nhận ra.

Gặp nhau, cô ấy hời hợt với tôi dù cả 2 đều chưa có ai khác. Từ lúc về nhà đến giờ, tôi chỉ biết trách mình có mắt như không, tại sao ngày xưa tôi không nhận ra vẻ đẹp của cô ấy nhỉ? Thú thật là tôi muốn quay lại. Nếu bây giờ tôi muốn được hàn gắn với người yêu cũ, liệu tôi có còn cơ hội không mọi người?

Nguồn: Gia đình Việt Nam