Dòng sự kiện:

Chia tay chồng đại gia, Quan Chi Lâm mong đợi tình yêu mới

02:00 13/02/2016
Hậu ly hôn, mỹ nhân 53 tuổi tươi tắn đi mua sắm và hoàn toàn vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Mới đây, cánh paparazzi đã bắt gặp Quan Chi Lâm cùng cô bạn thân vui vẻ đi mua sắm tại một trung tâm thương mại lớn ở Hồng Kông. Nữ diễn viên tỏ vẻ thân thiện với các phóng viên nhưng mỉm cười trước mọi câu hỏi.  

Chỉ mới chia tay người chồng đại gia vào tháng 11 năm ngoái, ngôi sao của loạt phim “Hoàng Phi Hồng” vẫn đang phải đối mặt với áp lực truyền thông cùng những thắc mắc của dư luận.

Quan Chi Lâm và người chồng tỷ phú

Người đẹp Hồng Kông đã có 7 năm mặn nồng bên tỷ phú Trần Thái Minh trước khi hôn nhân tan vỡ. Dù bị báo chí “truy vấn” nhưng Quan Chi Lâm không hề “hé môi” về nguyên nhân ly hôn, cũng không tỏ vẻ buồn rầu. Người hâm mộ vẫn thấy nữ diễn viên xuất hiện rạng ngời ở các sự kiện giải trí. Cô cũng thường xuyên đi du lịch, chăm chí ghé spa và mua sắm cùng bạn bè.

Dù chịu thiệt thòi không ít khi chia tay người chồng đại gia, chẳng hạn phải giã từ biệt thự xa hoa cùng xe hơi đắt tiền nhưng Quan Chi Lâm không hề tiếc nuối cuộc hôn nhân đã qua. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn tràn đầy lạc quan về tương lai: "Khi mây mù biến mất, bầu trời sẽ lại bừng sáng". Ngoài ra, cô thổ lộ, vẫn  tin tưởng sẽ tìm được một người đàn ông biết trân trọng tình yêu của mình.

Trước tỷ phú Trần Thái Minh, Quan Chi Lâm đã có một đời chồng. Nhưng cuộc hôn nhân của cô cũng tan vỡ sau 10 năm chung sống.

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam