Dòng sự kiện:

Chiêm nghiệm tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016

16:33 01/07/2016
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 tiên tri vận mệnh, sự nghiệp, tình yêu, tiền bạc và sức khỏe của 12 con giáp thế nào?

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Bạch Dương:

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo trong tháng 7/2016, công việc của Bạch Dương sẽ gặp phải một vài trục trặc và nhất là thời điểm cuối tháng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, nhiều khả năng là nó sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt lên.
Trước đây, bạn vẫn luôn nghĩ rằng mình không có kẻ thù thì đây sẽ là dịp mà bạn nhận ra sự thật không như bạn nghĩ. Khoảng thời gian giữa tháng sẽ có những thay đổi lớn. Đừng trông chờ vào người khác mặc dù bạn đã cố hết sức để chứng minh rằng con đường bạn đi là đúng.
 
Trong chuyện tình cảm, đừng quá trẻ con. Bạn cũng đừng quên làm mới bản thân nhé, thay đổi tính cách mình một chút, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có màu “cầu vồng” đó. Chú ý chế độ ăn uống nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Kim Ngưu:

Tử vi tháng này của Kim Ngưu khá ổn định, không có nhiều biến động. Trong tháng này, có thể bạn sẽ nhận được một giải thưởng rất xứng đáng nhưng trái lại, cũng có thể là một hình phạt. Nếu nhận được một lời mời đi “uống nước” sau giờ làm việc thì hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi chấp nhận lời đề nghị đó, đề cao cảnh giác một chút vẫn hơn. 
 
Kim Ngưu cũng đang có vấn đề với những người bạn của mình, bị đặt giữa tình yêu và tình bạn. Cẩn thận nhé, chỉ cần lựa chọn sai lầm thôi cũng khiến cho bạn “mất cả chì lẫn chài”.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Song Tử:

Tài chính tháng này lại khiến cho bạn “một phen tá hỏa". Sử dụng tiết kiệm, lập ra kế hoạch chi tiêu hiệu quả có thể cải thiện tình hình. Nếu bạn đang kinh doanh riêng thì không đáng lo ngại vì mọi chuyện diễn ra đơn giản và rõ ràng, không có đối thủ cạnh tranh nào.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong tháng này cũng ít “dữ dội” hơn so với các tháng trước. Trong nhiều tình huống, đòi hỏi tình cảm từ phí bạn nhiều hơn, ít nhất là trong gia đình. 

Chế độ dinh dưỡng cũng như thể dục sẽ giúp Song Tử giảm được nguy cơ nhiễm bệnh mùa hè.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Cự Giải:

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7 cho thấy dường như tính lười biếng của Cự Giải đang kéo lùi tiến độ công việc và khiến nó trở nên “ì ạch”, do đó, Cự Giải cần xốc lại tinh thần, chấn chỉnh lại công việc của mình! Tài chính tuy không mấy dư dả nhưng đủ cho Cự Giải có thể chi tiêu bình thường mà không cần lo ngại đến việc bị thâm hụt.

Với những Cự Giải đang nắm giữ vị trí leader thì bạn cần xem xét là chính sách đối đãi cấp dưới của mình nếu bạn không muốn bị chống đối vào cuối tháng. 

Chuyện tình cảm tháng này của Cự Giải có rất nhiều điều thú vị, bạn có cơ hội trải nghiệm những cung bậc cảm xúc đầy mới mẻ. Hãy cảnh giác và đừng để mình bị lung lay bởi ý kiến từ kẻ thứ ba. Bạn cùng nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè.

Duyên tình nảy nở sẽ giúp bạn tự tin hơn, vui vẻ hơn, năng động và dịu dàng hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Sư Tử:

Vấn đề tiền nong trong tháng này của Sư Tử không hề vướng phải điều bất lợi nào. Chỉ cần thêm chút tập trung, một chút thoải mái, bạn có thể sẽ giải quyết mọi chuyện gọn gàng chỉ trong nháy mắt. Cuộc sống của bạn khá ổn định, có thể là hơi trầm một chút.

Trong công việc, điều quan trọng là bạn phải hòa đồng với đồng nghiệp, mọi người cùng giúp nhau tiến bộ, đây không phải lúc để đưa ra những ý tưởng mới và làm việc một mình đâu nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Xử Nữ:

Xử Nữ dường như trở nên tham vọng hơn trong tháng này khi bạn dành khá nhiều thời gian để tăng ca và làm những công việc phụ. Nếu dành quá nhiều thời gian cho những điều vặt vãnh, có thể bạn sẽ khiến tiến độ công việc bị chậm đi đấy!

Sự “xảo quyệt” không phải là sở trường của Xử Nữ, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Xử Nữ dễ dàng tha thứ cho những kẻ có “âm mưu hãm hại” mình.

Tháng 7 báo hiệu khoảng thời gian thăng hoa trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Xử Nữ có thể sẽ gặp được tri kỷ của đời mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Thiên Bình:

Cuộc sống của Thiên Bình trong tháng này đạt tới trạng thái cân bằng và bạn cảm thấy hài lòng vì điều này. Mặc dù đây không phải là tháng may mắn nhất trong năm của bạn nhưng vẫn sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn. Dường như thần may mắn đang mỉm cười với bạn trong cả chuyện tình cảm lẫn chuyện công việc, nếu có kế hoạch gì thì bạn hãy tranh thủ tiến hành ngay trong tháng này để mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió nhé.

Tình duyên tiến triển khá chậm khiến cho Thiên Bình cảm thấy buồn chán một lúc. Đừng vội, đến tuần thứ ba, tình yêu sẽ “nở nộ” mạnh mẽ khiến cho Thiên Bình nhanh chóng “ngập trong hạnh phúc” ngay. Vì thế, hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Bọ Cạp:

Công việc hiện tại đem lại cho Bọ Cạp vô số những hứng thú mới mẻ và kích thích được sự sáng tạo vô bờ của chính mình. Những biểu hiện cực tốt trong tháng này sẽ là bàn đạp cho sự thăng tiến của bạn trong tương lai đấy. Vì thế, hãy cố gắng phát huy hết sức mình, cơ hội thăng chức là vô cùng cao.

Nếu đôi khi tinh thần có chiều hướng tiêu cực thì bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn, đừng tự tình làm tổn thương chính mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Nhân Mã:

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã trong tháng này nên ưu tiên cho chuyện tình cảm, bạn sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ hơn. Cuối tháng Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần phấn chấn, lạc quan hơn. Lúc này, bạn và người ấy có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày đấy.

Nửa đầu tháng trôi qua có vẻ hơi khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần, nhưng 10 ngày cuối tháng, bạn sẽ quay trở lại với một tinh thần phấn chấn và sẵn sàng “bùng nổ” bấy kỳ lúc nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Ma Kết:

20 ngày đầu tiên của tháng, mọi chuyện đều diễn ra theo đúng như ý muốn, cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Bạn cũng trở nên quyến rũ hơn, vì vậy cơ hội tìm được một nửa có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Dù vậy, nửa cuối tháng sẽ khiến bạn có chút lo lắng, nghi ngờ và thất vọng, tuy nhiên, điều này cũng không đáng lo ngại.

Sức khỏe tháng này của Ma Kết có vẻ không tốt cho lắm, hậu quả của việc thức đêm nhiều sẽ khiến cho bạn luôn trong tình trạng uể oải mệt mỏi. Vì thế hãy lên giường ngủ sớm nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Bảo Bình:

Công việc của Bảo Bình khá phát triển trong khoảng đầu tháng, đặc biệt là các công việc liên quan đến kinh doanh. Khoảng thời gian từ 22 tháng 7, bạn sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực và gia tăng sức mạnh, hiệu quả công việc cũng vì thế mà cao hơn. Về mặt tài chính, Bảo Bình cũng khá hào phóng nhưng bạn nên kiểm soát không để xảy ra bất cẩn và lãng phí nha.

Sau ngày 12 tháng 7 chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ được cải thiện rõ rệt. Có thể bạn sẽ mắc phải một vài bệnh lặt vặt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Song Ngư:

Tử vi tháng 7 dự báo về sự nghiệp cho Song Ngư trong tháng này vô cùng tốt. Song Ngư ngày một uy tín và được nhiều người tín nhiệm trong công việc. Và khoản tiền nong dồi dào sẽ đến vào khoảng tuần thứ ba của tháng, mang lại sự “giàu có”, sung túc cho Song Ngư. 

Song Ngư nhận được nhiều niềm vui ngay từ đầu tháng. Đây là khoảng thời gian mà tình yêu thăng hoa, cuộc sống của Song Ngư cũng đón nhận nhiều niềm vui hơn. 

Đây là phần dự báo cho tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 7/2016 của Bạch Dương (21/3 – 19/4), Kim Ngưu (20/4 – 20/5), Song Tử (21/5 – 21/6), Cự Giải (22/6 – 22/7), Sư Tử (23/7 – 22/8), Xử Nữ (23/8 – 22/9), Thiên Bình (23/9 – 23/10), Bọ Cạp (24/10 – 21/11), Nhân Mã (22/11 – 21/12), Ma Kết (22/12 – 19/1), Bảo Bình (20/1 – 18/2), Song Ngư (19/2 – 20/3).

Chúc các bạn ngày mới nhiều may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo Tử vi 12 con giáp tháng 7 tại đây.

Nguồn: Gia đình Việt Nam