Dòng sự kiện:

Tuyệt chiêu chép phạt bá đạo của cậu học trò gây "bão" mạng

02:25 09/11/2016
Đời học sinh đi học bị chép phạt vài lần là chuyện thường. Nhưng chép phạt kiểu bá đạo như học trò này thì đúng là cao thủ.

Bản chép phạt bá đạo của một học trò giấu tên được đăng tải trên mạng khiến người xem không nhịn được cười. Học trò này bị bắt chép phạt câu "I will make better choices" (Tạm dịch: Em sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn).

Nhưng khi vừa viết được 5 dòng thì cậu đã chuyển hướng cách viết khác. Có vẻ như bởi vì cảm thấy chép phạt đến mấy trăm dòng quá nhàm chán, cậu đã bày ra phương pháp chép phạt độc nhất vô nhị, vừa nhanh, lại vừa đều nữa.

Cậu đã ăn gian bằng cách kéo dài các chữ cái có các nét cao như I, L, K, B, T... một cách khá thông minh.

Bức ảnh này xuất hiện trên mạng Imgur và ngay lập tức đã trở thành hiện tượng.

Chép phạt nghe có vẻ là hình phạt nhẹ nhàng nhất nhưng lại khiến các học trò oải nhất. Chính vì vậy những hậu duệ "nhất quỷ nhì ma" luôn nghĩ ra những chiêu trò bá đạo như trên chẳng hạn. 

Trước đó, một đoạn clip đối phó với chép phạt cũng từng được cư dân mạng chia sẻ rần rần. Chỉ cần ghép nhiều cây bút lại với nhau 1 cách khéo léo thì viết 1 lần là được 5-6 dòng.


Tuy nhiên dù có nghĩ ra chiêu trò bá đạo đến đâu mà để thầy cô phát hiện thì có lẽ hình phạt sẽ tăng lên gấp 10 lần chứ chẳng đùa.

Anh Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam